Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Phim Nha Co 5 Nang Tien

Xem Phim Nha Co 5 Nang Tien



Nha Co 5 Nang Tien

Director:Trần Ngọc Giàu
Diễn viên: Hoài Linh, Việt Hương, Bảo Anh The Voice, Ngân Khánh, Minh Thảo, Miu Lê, Trương Nhi
Production:: N/A
Phm của: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước
Phim nước: Phim Việt Nam
Thời lượng:: 90 phút
Năm phát hành: 2012

Nội dung phim:
Sáng 25/10, nhiều người đi chơi Thảo cầm viên thành phố ngạ! c nhiên khi thấy danh hài Hoài Linh và Việt Hương mặt hớt hả, khóc lóc, đổ tội cho nhau trước chuồng khỉ.Phim kể về Nhà Có 5 Nàng Tiên Đến gần, người ta mới biết họ đang đóng phim Phim Nha Co 5 Nang Tien.Bộ phim Nhà Có 5 Nàng Tiên

Nha Co 5 Nang Tien kể câu chuyện về một đôi vợ chồng nghèo (Hoài Linh, Việt Hương đóng) cưu mang năm bé gái mồ côi. Dù chỉ là cha mẹ nuôi nhưng cả hai yêu quý các bé gái như con ruột và tạo điều kiện cho tất cả được ăn học đàng hoàng. Thời gian trôi đi, năm cô gái trở thành những thiếu nữ giỏi giang, xinh đẹp. Mỗi người đều sở hữu một tài năng đặc biệt tới mức nhiều người gọi họ bằng cái tên mỹ miều – ! 5 nàng tiên.

Không chỉ một mà lần! lượt sau đó, Hoài Linh - Việt Hương nuôi thêm bốn cô bé bị cha mẹ nhẫn tâm vứt bỏ, đặt cho những cái tên rất mỹ miều: Tiên Sa, Tiên Vân, Tiên Hương, Tiên Dung và Tiên Nữ. 5 nàng tiên của đôi vợ chồng nghèo lớn lên đều xinh đẹp, mỗi người một tính nhưng rất hiếu thảo. Cứ ngỡ rằng gả xong chồng cho 5 nàng tiên là vợ chồng có thể thảnh thơi, hưởng già, nào ngờ họ lại tiếp tục sự nghiệp nuôi con dùm người ta khi có một đứa nhỏ đặt ngay trước cửa.

Ttrước đến nay chỉ sản xuất phim truyền hình và gameshow nhưng sau khi đọc kịch bản Phim Nha Co 5 Nang Tien của tác giả Thạch Tuyền, Công ty Sóng Vàng đã quyết định tham gia thị trường phim Tết Quý Tỵ 2013. Để tạo sức hút riêng, họ đã ký độc! quyền với hai danh hài Hoài Linh và Việt Hương. Theo hợp đồng này, Hoài Linh và Việt Hương sẽ không đóng bất cứ phim Tết nào khác.

Trong phim Nha Co 5 Nang Tien, hot girl đội Trần Lập vào vai cô gái có giọng hát bẩm sinh, dấn thân vào con đường ca hát bằng việc tham gia một cuộc thi âm nhạc. Mặc dù cuộc thi Giọng hát Việt chưa kết thúc, Nguyễn Hoài Bảo Anh của đội Trần Lập đã trở thành một trong những thí sinh thu hút giới truyền thông nhất. Giọng hát bị đánh giá là thảm họa ở vòng Đối đầu và Liveshow nhưng nhan sắc và những scandal xung quanh Bảo Anh khiến cô gây được sự chú ý lớn.

Nàng hot girl từng được Hà Hồ ví von là Taylor Swift Việt Nam chuẩn bị lấn sân điện ản! h với bộ phim chiếu Tết 2013 – Phim Nha Co 5 Nang Tien. Đây là bộ phim Tết duy nhất có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh. Thực hiện bộ phim là đạo diễn Trần Ngọc Giàu, vốn quen thuộc với các sân khấu kịch nói.

Bảo Anh vào vai Thiên Hương – một trong năm nàng tiên và là người có giọng hát bẩm sinh. Cô quyết định dấn thân vào con đường ca hát bằng cách tham gia một cuộc thi âm nhạc. Thế nhưng mọi chuyện không dễ dàng như cô vẫn nghĩ… Cách xây dựng tạo hình nhân vật này thoạt nghe khá giống với Bảo Anh ngoài đời. Với ngoại hình ăn sân khấu và máy quay, Bảo Anh được kỳ vọng sẽ thành một kiều nữ mới của màn ảnh rộng Việt Nam.

4 nàng tiên còn lại của bộ phim do các người đẹp Ngân Khánh, Miu Lê, Trương Nhi và Minh Thả! o đảm nhiệm. Nha Co 5 Nang Tien đã bấm máy để kịp ra rạp trong dịp Tết nguyên đán 2013. Đến nay, bốn bộ phim Việt Nam chiếu Tết được xác định bao gồm phim của đạo diễn Trần Ngọc Giàu, Bay vào cõi mộng của đạo diễn Phương Điền, Hiệp sĩ guốc vông của Chánh Tín và Mỹ nhân kế (3D) của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Bộ phim chiếu Tết duy nhất trong năm nay có sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh (được hãng phim Sóng Vàng mua độc quyền, đạo diễn Trần Ngọc Giàu). Thoát khỏi thần xác của Marylyn Monroe, công chúa Ấn Độ trong bộ phim đình đám Hello, cô Ba! trong mùa Tết trước, lần này, Hoài Linh trở về với một vai diễn đời thường, làm nghề nhặt ve chai giàu lòng nhân ái, đã ra tay cứu giúp, nuô! i nấng 5 đứa trẻ bị bỏ rơi. 

Hàng loạt tình huống hài hước phát sinh trong thời gian Hoài Linh một nách năm con, cho đến khi các nhân vật lớn lên, mỗi người một ngã rẽ… Phim còn có sự tham gia của ca sĩ Phi Nhung, nghệ sĩ Chí Tài, diễn viên Minh Luân, Quốc Trường, Ngân Khánh…

Nha Co 5 Nang Tien bấm máy vào ngày 25/10, dự kiến đóng máy sau một tháng và sẽ ra mắt khán giả cả nước vào dịp Tết 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét