Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Xem phim Nhan Vien Cong Vu Cap 7

Phim Nhan Vien Cong Vu Cap 7



Nhan Vien Cong Vu Cap 7

Đạo diễn:Kim Sang Hyeop
Diễn viên: Joo Won, Choi Kang Hee, Hwang Chan Sung (2PM), Kim Min Seo, Uhm...
Producted by: : N/A
Thể loại: Phim Tình Cảm
Country: Phim Hàn Quốc
Thời lượng:: 20 Tập
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim:
Trong tình hình các nhà làm phim đang chạy theo các chủ đề về thời trang, đậm chất u sầu, bộ Phim Nhan Vien Cong Vu Cap 7 sẽ mang! phong cách hơi khác biệt, có chất trinh thám, gay cấn để thổi một làn gió mát dành cho người xem trong những ngày đầu năm 2013.Phim kể về Nhân Viên Công Vụ Cấp 7

Là bộ phim được chuyển thể từ phim điện ảnh Nhan Vien Cong Vu Cap 7 (Kim Ha Neul, Kang Ji Wan). Đặc vụ cấp 7 xoay quanh cặp đôi đặc vụ trong Cục Tình Báo Quốc Gia (NIS) khi mà họ luôn phải che dấu danh tính thật sự của mình.

Được chuyển thể từ tác phẩm điện ảnh cùng tên (Kim Ha Neul kết hợp cùng Kang Ji Wan) của biên kịch Kim Sang Hyup, phim với sự góp mặt của hai tên tuổi có duyên với rating cũng như khả năng diễn xuất trời phú là cây hài Choi Kang Hee, mặt nạ Joo Won. Ngoài ra, các gương mặ! t mới như Hwang Chan Sung (2PM), Kim Min Seo, Uhm Tae Woong! , Kim So o Hyun, Ahn Nae Sang, Jang Young Nam... cũng hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái, đầy ý nghĩa.

Ê-kíp làm phim rất tin tưởng vào tương lai tươi sáng của 7th grade civil servantbởi trước đó, phim Bridal mask có sự tham gia diễn xuất của Joo Won đã giúp rating của phim vươn lên vị trí đầu bảng cho các phim phát sóng cùng khung giờ. Ngoài ra, anh cùng nữ diễn viên xinh đẹp Jin Se Yeon đã vinh dự lọt vào top 10 cặp đôi diễn xuất hay nhất màn ảnh Hàn nửa cuối 2012.

Còn Choi Kang Hee được mệnh danh nữ hoàng phim tình cảm hài, có lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu và hơi ngộ nghĩnh. Các phim của cô tham gia nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như Chiếc bánh ngọt ngào, Cô bạn gái kinh! dị, Tình yêu của tôi...Sau 3 năm vắng bóng, bộ phim gần đây nhất cô tái xuất khán giả là Bảo vệ ông chủ. 

Phim Nhan Vien Cong Vu Cap 7 là bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa hai con người với hai cá tính khác biệt, quyết liệt trong cục tình báo quốc gia là Gil Ro (Joo Wonđảm vai) và Seo Won (Choi Kang Hee thủ vai chính). Phim dưới góc quay của đạo diễn Chung Sung Il sẽ làm người xem mãn nhãn cũng như mãn nhĩ bởi sự chắt lọc tinh túy trong cảnh quay và lời thoại. Ngoài ra, phim còn giúp khán giả định hướng được gu thời trang cũng như cách trang điểm ăn điểm của những tháng đầu năm 2013 thông qua dàn nam thanh nữ tú trong phim.

Hai tập đầu tiên của phim đã lên sóng và nhận được nhiều phản hồi tích ! cực từ người xem. Rating tập 2 tăng nhanh và đang ! chiếm ưu thế trên bảng xếp hạng rating AGB so với các phim truyền hình chiếu cùng khung giờ. Khán giả có thể theo dõi tập tiếp theo của phim vào lúc 21h55 tối thứ tư và tứ năm hàng tuần trên sóng MBC.

Vòng hai xảy ra giữa bộ phim Jeon Woochi của đài truyền hình KBS và bộ Phim Nhan Vien Cong Vu Cap 7 của đài truyền hình MBC vào tối thứ tư, và có vẻ như phim vẫn tại vị.

Gil Ro (Joo Won) quả là một anh chàng tội nghiệp. Nuôi ước mơ làm James Bond từ nhỏ nên anh chàng rất háo hức khi được nhận vào Cơ quan tình báo Quốc gia NSS trong 7th Grade Civil Servant. Thế nhưng có lẽ anh không thể ngờ mình sẽ phải chịu khổ sở đến thế nào khi bị một cô gái xinh đẹp đánh tới tấp vào mặt, ! làm chảy cả máu mũi.

Đây là cảnh quay ngày đầu tiên đi làm và cũng là ngày gặp gỡ đầu tiên tại NSS của Gil Ro (Joo Won) và Seo Won (Choi Kang Hee). Thế nhưng hai người đã có một trận tranh cãi nảy lửa do anh chàng Gil Ro biến cuộc tập dượt của họ trở nên thót tim khi thể hiện tay lái lụa của mình. Và cuối cùng, Seo Won xuống xe và đuổi đánh Gil Ro đến mức anh chàng chảy cả máu mũi.

Nhiệt độ ngày quay đã giảm xuống còn âm 10 độ C khiến các diễn viên rất khó khăn khi diễn xuất ngoài trời. Nhưng Choi Kang Hee và Joo Won đã hết sức mình để chiến đấu với nhau. Cứ mỗi lần quay hỏng là Joo Won lại rên rỉ một cách dễ thương rằng anh không muốn bị đánh đập thêm chút nào nữa.

Mặc dù nhân vật Gil Ro của Joo Wo! n là một đặc vụ hoàn hảo trong Nhan V! ien Cong Vu Cap 7, nhưng anh chàng khá buồn cười khi không ngừng nháy mắt với phụ nữ qua cửa sổ hoặc hậu đậu đến nỗi đổ cà phê lên người khi ngồi trên một chiếc xe máy. 

Nhan Vien Cong Vu Cap 7 là bộ phim hành động hài lãng mạn về một nhóm các đặc vụ của NSS. Phim sẽ được phát sóng vào ngày 23/1 sau khi I Miss You kết thúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét