Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Gai Hong

Gai Hong



Gai Hong

Director:Quốc Thịnh
Actor/Actress: Trương Minh Cường, Phi Ngọc Ánh
Sản xuất:: N/A
Phm của: Phim Tình Cảm
Country: Phim Việt Nam
Thời lượng:: 32 Tập
Năm sản xuất: 2012

Infomation: Chuyện phim bắt đầu khi một người đàn ông bị chết trong một vụ tai nạn giao thông, nhưng người con trai của ông không tin đây là một tai nạn bình thường mà có sự nhúng tay của người vợ kế của cha.Bộ phim Gai Hồng Ở câu chuyện khác, một chàn! g sinh viên bị tiếng sét ái tình với cô gái quen trên mạng và cái bẫy của kẻ lừa tình đã được giăng ra.Câu chuyện phim Gai Hồng..

Nguyễn Quý Dũng, tác giả của bộ phim, cho biết dù có hư cấu chút ít nhưng những câu chuyện trong phim đều có thật ngoài đời, được ông tích hợp trong thời gian làm việc tại Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội (C45).

Mối dây xuyên suốt cho tám vụ án này là tổ trọng án gồm bốn thành viên: Hùng Lĩnh, Hoàng Hoa, Huân và Thoại. Họ phải đối mặt với nhiều khó khăn và nguy hiểm để tìm ra sự thật. Ðạo diễn Quốc Thịnh vốn xuất thân từ cascadeur nên trong Gai hồng có nhiều pha hành động. Con át chủ bài cho những pha hành động ấy chính là cô gái! có biệt danh "bông hoa ăn thịt người" Phi Ngọc Á! nh (vai Hoàng Hoa).

Từ một diễn viên vô danh chỉ chuyên đóng thế các pha hành động cho diễn viên, Phi Ngọc Ánh từng bước khẳng định khả năng diễn xuất của mình để trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Ba nam diễn viên chính trong phim thừa nhận mỗi lần nhìn Ngọc Ánh tả xung hữu đột qua những cảnh hành động, họ không khỏi tự ái.

Trương Minh Cường (vai đội trưởng Hùng Lĩnh) cười nhớ lại: "Lúc đóng phim tôi nghĩ Ngọc Ánh liễu yếu đào tơ mà còn diễn những cảnh hành động được, chẳng lẽ nam nhi chúng tôi chịu thua. Vì thế dù đây là bộ phim hành động tham gia đầu tiên nhưng tôi cũng phải ráng tập các thế võ cho nhuần nhuyễn. Khi quay các cảnh rượt bắt hay đánh võ, tôi cố gắng tự mình hoàn tất. Dù đôi lúc diễn xong, tôi phải ngồi thở hổn hển".

Tron! g phim có cảnh Ngọc Ánh phải rớt từ trên sân thượng (nhà ba tầng) xuống đất. Cú nhảy của Ánh diễn ra rất êm xuôi. Thế nhưng đến cảnh sau khi Minh Cường chạy đến cứu cô thì bị bước hụt chân khiến cả hai té nhào, quay vòng từ trên xuống. Kết quả Ngọc Ánh bị trẹo cổ còn Minh Cường thì bị tét chân, chảy máu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét