Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Xem phim Thoi Gian De Yeu

Xem Phim Thoi Gian De Yeu



Thoi Gian De Yeu

Đạo diễn:Nhâm Minh Hiền
Diễn viên: Trương Thế Vinh, Lê Bê La, Hùng Thuận, Công Danh, Tú Vi
Producted by: : N/A
Category: Phim Tình Cảm
Country: Phim Việt Nam
Time::
Publish date:

Infomation: Với ngoại hình dễ thương, dịu dàng, Lê Bê La thường vào những vai người tốt, lương thiện.Phim kể về Thời Gian Để Yêu Thế nhưng trong Thời gian để yêu, Bê La sẽ lột xác thành Nguyệt - một cô gái đầy tham vọng, yêu tiền hơn tất cả.Bộ phim Thời Gian Để Yêu Thậm chí trong quá trình theo đuổi đồng tiền, có đôi lúc Nguyệt như hóa điên vì những âm mưu toan tính luôn dày vò chính bản thân.

Vốn là một cô công nhân rất chăm chỉ, nhưng sau khi cha phải tự tử vì vỡ nợ, Nguyệt thay đổi hoàn toàn. Thấy dù chăm chỉ cũng không được gì, cô quyết tâm giành vị trí nhóm trưởng để có lương cao hơn, bất chấp thủ đoạn. Nguyệt tìm cách tiếp cận Thái (Trương Thế Vinh) để thuyết phục Thái cho Nguyệt làm quản đốc, đồng thời là trợ lý riêng của mình.

Nguyệt
vô tình phát hiện ra bí mật của Thái: Thái chỉ là con nuôi và Khải (Công Danh) mới là con ruột của ông bà chủ. Lúc đầu, Nguyệt tính đứng về phía Khải, nhưng lúc này Khải Hương (Tú Vi) đã quen nhau. Thái phân tí! ch cho Nguyệt thấy dù Nguyệt có nói cho Khải biết toàn bộ sự thật thì người Khải chọn là Hương, chứ không phải Nguyệt. Nguyệt đồng ý che giấu bí mật cho Thái vì tham lam và vì không muốn Hương có những gì mình đang có...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét