Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Nuoc Mat Va Nu Cuoi

Nuoc Mat Va Nu Cuoi



Nuoc Mat Va Nu Cuoi

Đạo diễn:Kim Soon Ok
Actor/Actress: Kang Min Kyung, Yoon Jung Hee, Lee Mi Suk, Park Won Suk, Lee Jae Hwang
Production:: SBS
Category: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng:: 75 Tập
Năm phát hành: 2012

Nội dung phim: Phim Nước Mắt Và Nụ Cười quanh 3 bà mẹ với 3 cách nuôi và dạy con vì mỗi người có 1 h! oàn cảnh.Phim Nước Mắt Và Nụ Cười Có người nuôi còn bằng tham vọng, có người nuôi con bằng niềm vui và nỗi buồn của con nhưng cũng có người nuôi dạy con bằng lòng thù hận. Dù kết quả ra sao thì Nước Mắt Và Nụ Cười cũng mang đến 1 thông điệp là tình mẹ thương con vô bờ bến họ có thể làm tất cả chỉ để con mình hạnh phúc.

Đầu tiên là người mẹ Cho Bok Hee nuôi con bằng tham vọng. Nhưng trong tham vọng đó chứa đựng sự hy sinh vĩ đại của một người mẹ vì thành công của con. Với người con trai đầu Shin Meo Roo, bà mong muốn cậu trở thành một chính trị gia xuất sắc và một người đàn ông chung thủy nhưng trớ trêu thay anh ta lại là kẻ bất tài và nổi tiếng lăng nhăng. Còn với cô co! n gái thứ hai Shin Dal Rae xinh đẹp, ngây thơ, ngườ! i mẹ � �ầy tham vọng quyết tâm bằng mọi giá biến cô thành diễn viên nổi tiếng. Bà đã đạo diễn mọi thứ và bất chấp thủ đoạn để con gái từng bước leo lên nấc thang danh vọng… Liệu trong phim Nước Mắt Và Nụ Cười bà có hạnh phúc với những việc mình đang làm? Các con của bà sẽ ra sao khi không thể tự do lựa chọn cuộc sống cho bản thân?

Người mẹ cuối cùng Yoon Min Joo thì nuôi con bằng sự hận thù vì người chồng bội bạc. Với bà thì không có bất cứ khó khăn nào có thể làm bà gục ngã. Thế nhưng chính tính cách quá mạnh mẽ, quá khắc nghiệt đó lại là rào cản khi bà nuôi dạy con cái. Min Joo thường xuyên trút giận vô cớ lên đầu các con và coi đó là hình phạt vì cha của chúng có lỗi với bà. Cả Bae Yeon Woo và Bae YunSeo sống khép kín vì từ nhỏ nghĩ rằng không có được gia đình hoàn hảo như bao đứa trẻ khác. Dù vậy, Yeon Woo đã vượt qua những khó khăn của cuộc sống để trở thành phóng viên xuất sắc. Mối tình đầu với Dal Rae thất bại vì sự ghét bỏ của bà mẹ Cho Bok Hee. Sau bao nhiêu nỗ lực, anh đã tìm được tình yêu mới với bà mẹ một con Shin Young. Dù sống và lớn lên tro! ng sự hận thù của người mẹ nhưng được người anh trai che chở, Bae Yeon Seo trưởng thành và lương thiện. Tai nạn đến bất ngờ, từ một giáo sư có tiếng, Min Joo phải sống trong trung tâm điều trị với một tâm hồn trẻ thơ… Cuộc đời người phụ nữ thét ra lửa Yoon Min Joo sẽ đi về đâu? Các con của bà có hiểu được những mất mát và tổn thương mà bà đang phải chịu đựng đằng sau bề ngoài rắn rỏi? mời các bạn xem phim Nước Mắt Và Nụ Cười

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét