Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Con Trai Con Gai

Xem Phim Con Trai Con Gai



Con Trai Con Gai

Đạo diễn:Kim Hyo Jung
Với sự tham gia của: MiDu, Kim Xuân, Lê Bình
Producted by: : M&T Pictures
Category: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước
Quốc gia: Phim Việt Nam
Time:: 30 Tập
Năm sản xuất: 2012

Infomation: Bộ phim "Con Trai Con Gái" Bộ phim "Con trai con gái" sau khi ngừng quay gần cả năm nay đã "c! hịu" tiếp tục.Phim kể về Con Trai Con Gái Tháng 6 năm ngoái, loạt ảnh Midu đẩy xe bánh mì bán dạo đã gây "chấn động" dư luận vì ai cũng quen nhìn Midu "tiểu thư đài các" hết rồi.Bộ phim Con Trai Con Gái Thế nhưng bẵng đi gần cả năm nay, khán giả chẳng thấy thêm hình ảnh nào của "cô gái nghèo" Midu nữa, thay vào đó là một "nữ hiệp" của Thiên mệnh anh hùng. Vô tình, nhiều người quên luôn dự án truyền hình Con trai con gái của Midu.

Nhưng gần đây, hình ảnh con nhà nghèo liên tục được Midu khoe trên facebook. Liên lạc với Midu vào 1 giờ sáng, chúng tớ được biết chị ấy vẫn đang ở phim trường Con trai con gái - bộ phim của đạo diễn Hàn Quốc Kim Hyo Jung (từng làm phim Mùi ngò gai) vốn đã "mất tích" lâu nay.

Midu chia s! ẻ: "Du quay từ sáng đến giờ (1 giờ sáng) chưa xo! ng. Từ giờ sẽ còn quay đến sáng rồi Du đi học luôn". Khi chúng tớ tỏ ra bất ngờ vì chị ấy không có chút thời gian nào ngủ nghỉ thì Midu vui vẻ nói: "Lâu lâu làm việc 24/24 thế này cũng vui!". Rõ là tinh thần làm việc của cô gái nhỏ này không hề nhỏ chút nào! Midu còn cập nhật status về tình trạng "bù đầu" của mình một cách khá hài hước. Tuy nhiên dù bận đến mấy, Midu vẫn không quên "nhiệm vụ" pose ảnh tự sướng và cập nhật liên tục qua facebook để các fan biết chị ấy đang làm gì - ở đâu - với ai, thậm chí còn pose ảnh theo yêu cầu nữa. Chúng tớ sẽ theo sát Midu và cập nhật những thông tin mới nhất về phim Con trai con gái. Còn bây giờ, hãy cùng nghía xem chị ấy đã "tự sướng" được những gì trong hôm qua nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét