Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Nguoi Dan Ong Gan Da

Xem Phim Nguoi Dan Ong Gan Da



Nguoi Dan Ong Gan Da

Director:Lương Tài Viễn
Với sự tham gia của: Ngô Trác Hy, Trần Kiện Phong, Tào Mẫn Lợi, Cái Minh Huy
Producted by: : N/A
Category: Phim Võ Thuật, Phim Cổ Trang | Dã Sử
Phim nước: Phim Trung Quốc
Thời lượng:: 20 Tập
Năm phát hành: 2006

Infomation: Vào năm Thiên Bảo thứ 10, phủ đệ của tướng ! quân Đoan Mộ Hùng bị 5 người áo đen mang mặt nạ quỷ tấn công, cướp đi "Thất bảo kim đao" đồng thời giết hại Đoan tướng quân.Phim kể về Người Đàn Ông Gan Dạ

Ở Hàng Châu, Đổng Phi tình cờ quen biết được một chàng trai làng chài tên Thường Quan (Ngô Trác Hy đóng).Bộ phim Người Đàn Ông Gan Dạ Thường Quan là người thật thà giàu lòng nghĩa hiệp nhưng chỉ bị tội nói ngọng và lác đồng tiền to trên mặt, khiến anh trở nên xấu xí và không được hoạt bát. Tuy vậy, Đổng Phi và Thường Hoan mới gặp đã cảm thấy rất tâm đắc. Họ rủ nhau đến sông Tiền Đường xem thủy triều. Tại đây, Đổng Phi gặp được Hình Hiểu Tuyết (Tào Mẫn Lợi đóng), con gái của ông chủ Thiên Hỷ lầu- một tửu gia đầu rồng ở Hàng Châu. Khi Hiểu Tuyết làm rớt trâm cài, Đổng Phi vì muốn lấy lòng người đẹp đã vội vàng lao ralượm, suýt nữa rớt xuống vực thẳm.Mai nhờ Thường Hoan kéo lại, nhưng hai người cũng không đủ sức leo lên. Lúc đó �! �ổng Lam cũng có mặt. Thấy có người gặp nạn, cô tìm dây thừng kéo lên nhưng đợt thủy triều đã ập đến. Cả ba tưởng không thoát khỏi, may nhờ một người võ công cao cường, bước trên bờ vực như đi trên đất liền, dùng dây lưng quần kéo họ lên. Chưa kịp cảm kích người này, ông đã mất hút.

Đổng Phi bị chị trách mắng. Cả hai về nhà Thường Hoan trú ngụ. Hai chị em Đổng Phi vô tình phát hiện ra năm xưa cha mình bị chết oan nhờ mồ mả của Âu Dương Phu nhân (vợ cả) bị đào bới. Hóa ra, năm xưa cha của họ vì không cứu được Âu Dương phu nhân đã phải bôn đào đến Đào Hoa thôn. Nhưng kỳ thực, Âu Dương phu nhân bị giết chết bởi Hoa mai thấu cốt trâm. Cây trâm này còn sót lại trên hộp sọ của bà sau 10 năm chôn vùi dưới lòng đất. Để truy tìm hung thủ, rửa sạch tội oan cho cha, hai chị em họ Đổng quyết định ở lại Hàng Châu để điều tra.

Đổng Phi và Đổng Lam trở thành oan gia của Tiết Hành Đô Uý Địch Anh Vỹ. Anh Vỹ vì muốn điều tra hung thủ giết nghĩa huynh là Đoan Mộc Hùng nên phải che giấu thân phận thật sự của mình. Ông trà trộn vào những người xây nhà, cốt tìm ra Thương Châu Ngũ Quỷ. Qua nhiều manh mối cho thấy, cái chết của cha Đổng Phi có liên quan đến Thương Châu Ngũ Quỷ và cha của Hiểu Tuyết.

Thời gian này,Đổng Phi và Thường Quan trở thành bạn thân của Hiểu Tuyết. Dù là tiểu thư con nhà giàu nhưng Hiểu Tuyết tính tình đôn hậu, thích giúp người nghèo khó. Đổng Phi năn nỉ Đổng Lam chữa bệnh cho Thường Hoan. Hiểu Tuyết tận lực giúp đỡ họ về tiền bạc và thuốc men. Thường Hoan không còn bị bệnh ngọng nhưng lại phát hiện ra căn bệnh tuyệt chứng. Nhưng nhờ Đại Long Châu mà Hiểu Tuyết đem về nên anh không những khỏi bệnh mà còn trở thành một chàng trai tuấn tú. Hiểu Tuyết có nỗi khổ tâm. Đã 10 năm nay cha cô không trò chuyện với con gái, thậm chí cũng không thèm rầy la cô, coi cô như không có trên đời. Hóa ra, Hiểu Tuyết là người gây ra cái chết của mẹ và khiến cha mình phải rơi vào ma đạo. Vì vậy người cha ôm hận trong lòng không chịu tha thứ ch! o con gái.

Thời gian này, ở Hàng Châu vừa bổ nhiệm một vị Tiết Độ Sứ Âu Dương Sóc (Tăng Vỹ Quyền đóng). Hóa ra ông là người đã khiến gia đình họ Đổng phải bôn tẩu đến Đào Hoa thôn vì khi xưa cho rằng vợ mình chết vì bị uống nhầm thuốc. Tiết Độ Sứ phu nhân là Đông Phụng (Tô Ngọc Hoa đóng) sắc sảo lại khôn ngoan. Nhờ biết lấy lòng mọi người nên bà được yêu mến, đồng thời dân Hàng Châu tin tưởng vợ chồng họ là thanh quan. Tuy bề ngoài hiền lương thục đức, kỳ thực Đông Phụng là người đàn bà hiểm độc. Xưa kia cô làm thiếp cho Tiết Độ Sứ và bị người vợ lớn bày mưu giết hại con mình. Quá ức lòng, Đông Phụng liền thuê sát thủ là Thương Châu Ngũ Quỷ giết chết đại phu nhân. Nhưng về sau càng lún càng sâu, dần hồi Đông Phụng trở nên lòng lang ! dạ thú lúc nào không biết. Cuối cùng, cô bị lão đại của Thương Châu Ngũ Quỷ phóng một mai trâm thấu cốt trong lúc đang mang giọt máu của chồng là Âu Dương Sóc khiến một xác hai mạng.

Đổng Phi và Thường Quan đều được sung vào quân triều đình ra giết giặc. Đổng Lam tiết tục giả trai cận kề em mình. Tiết Hành Đô Uý Địch Anh Vỹ nhận Thường Quan và Đổng Phi là đệ tử. Từ oan gia Địch Anh Vỹ cảm mến Đổng Lam vì tính nghĩa hiệp của cô. Nhưng Đổng Phi vì quá ham danh lợi, chối bỏ tình yêu của Hình Hiểu Tuyết khiến cô quá đau lòng. May có Thường Quan cận kề khuyên giải. Cuối cùng, vì muốn Đổng Phi tỉnh ngộ không lầm đường lạc bước, Đổng Lam và Địch Anh Vỹ phải giả chết. Trước cái chết của chị gái và sư phụ, Đổng Phi đã hồi tâm chuyển ý. Nhưng tình yêu giữa anh và Hiểu Tuyết không còn nữa. Họ xem nhau như bạn bè. Cả ba người Đổng Phi- Hiểu Tuyết và Thường Quan quyết tâm đem sức mình bảo vệ giang san.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét