Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Xem phim Arang Va Su Dao Truyen

Xem Phim Arang Va Su Dao Truyen



Arang Va Su Dao Truyen

Đạo diễn:Kim Sang Ho I
Với sự tham gia của: Shin Min Ah, Lee Jun Ki
Production:: N/A
Phm của: Phim Tình Cảm
Phim nước: Phim Hàn Quốc
Time:: 16 Tập
Publish date: 2012

Nội dung phim: Arang Và Sử Đạo Truyện là sự hợp nhất của thể loại cổ trang và kinh dị, phim xoay quanh cái chết bất thường trong bối! cảnh triều đại Chosun dựa trên câu chuyện dân gian cũ của Hàn Quốc "Arang".Bộ phim Arang Và Sử Đạo Truyện Thẩm phán mới được chỉ định Lee Eun Oh có khả năng nhìn thấy ma, và đã gặp một ma nữ tên Arang, cô đã chết một cách oan ức do âm mưu xấu xa của bà vú em.

Một bộ phim Arang Và Sử Đạo Truyện cổ trang lãng mạn, hài hước xoay quanh một cái chết oan uổng của một cô gái do âm mưu của Nhũ mẫu độc ác vào thời Chosun dựa theo "Truyền thuyết Arang". Vị sử đạo trẻ tuổi Lee Eun Oh, người có khả năng nhìn thấy hồn ma, tình cờ gặp ma nữ Arang bị chết oan đã giúp đỡ cô đi tìm sự thật và bắt đầu mối tình người-ma lãng mạn.

Một bộ phim Arang Và Sử Đạo Truyện cổ trang ghê rợn xung quanh cái chết oan uổng lấy bối cảnh trong triều đại Joseon, dựa trên câu chuyện dân gian xưa "阿娘" Arang. Một vị thẩm phán mới được chỉ định "Lee Eun Oh" (Lee Jun Ki), có khả năng nhìn thấy ma quỷ, gặp gỡ ma nữ "Arang" (Shin Min Ah) đã chết oan uổng bởi âm mưu độc ác của mụ trông trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét