Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Ve Que

Phim Ve Que



Ve Que

Đạo diễn:Trần Cảnh Đôn, Trần Đình Trung
Với sự tham gia của: Phương Thanh, Nguyên Vũ, Vân Quang Long, Mi Trần, Công Ninh
Producted by: : Phước Sang Films
Thể loại: Phim Tình Cảm
Country: Phim Việt Nam
Thời lượng:: 30 Tập
Publish date: 2012

Infomation: Bộ phim "Về Quê" Trong bộ phim mới, Phương Thanh hào hứng cho biết, chị vào vai người đàn bà có tên "Ba chớp, ba nháng" nhiệt tình, tốt tính nhưng nhiều chuyện, luôn luôn làm những việc ! hưởng đến con cháu, xóm làng.Phim Về Quê Đây là vai diễn hài tiếp theo của giọng ca "Trống vắng" sau nhiều nhân vật gây cười ấn tượng trong các phim như "Nụ hôn thần chết", "Đẻ mướn", "Kính thưa Ô-sin".Trong phim Về Quê.. Ở ngoài đời, chị Chanh có khả năng tự coi bói nên đạo diễn Trần Cảnh Đông và Trần Đình Trung tận dụng khai thác sự đặc biệt này. Khán giả sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh một "thầy bói" Phương Thanh xem tướng số, lên đồng y như thật.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhân vật của chị Chanh còn nằm lăn ra đất ăn vạ với làng xóm. Khi thực hiện cảnh quay này, cả đạo diễn và các diễn viên quần chúng đã không thể ngừng cười bởi khả năng nhập vai của Phương Thanh. Phương Thanh tâm sự, vai diễn này có nhiều điểm gần g! ũi với tính cách của chị, nhưng cũng có nhiều n! ét mớ i lạ so với các vai diễn trước. Chị không gặp nhiều khó khăn trong quá trình đóng phim .

Ngoài Phương Thanh, bộ phim "Về quê" dài 30 tập còn có sự tham gia của ca sĩ Nguyên Vũ, Vân Quang Long, Mi Trần, Công Ninh và nhiều gương mặt quen thuộc khác. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 11 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét