Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Dai Trach Mon

Dai Trach Mon



Dai Trach Mon

Director:Quách Bảo Xương
Actor/Actress: Tư Cầm Ca Oa, Trần Bảo Quốc, Lưu Bội Kì, Hà Trại Phi, Ngãi Lệ Á
Production:: TVB
Thể loại: Phim Tình Cảm
Country: Phim Trung Quốc
Time:: 40 Tập
Năm phát hành: 2001

Infomation: Bộ phim Stemma Legendary được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật liên quan đến Đồng Nhân Đường, một gia đình làm nghề thuốc nổi tiếng tại Trung Quốc.Phim kể về Đại Trạch Môn
Nă! m Quang Tự thứ 5, Bạch phủ là gia đình nhiều đời hành nghề y do đắc tội với Chiêm vương phủ, nên đại lão gia Bạch Dĩnh Viên phải mai danh ẩn tánh sống tha hương, Bách Thảo Sảnh- Bạch gia lão hiệu bị niêm phong, mọi gánh nặng trong Bạch phủ trút lên vai nhị phu nhân Bạch Văn Thị
Bạch Văn Thị từng bước phục hưng Bạch phủ, tuy nhiên bà không dạy được con trai của mình là Bạch Cảnh Kỳ.Bộ phim Đại Trạch Môn Cảnh Kỳ từ nhỏ đã ương bướng may nhờ có lão sư văn võ song toàn dạy dỗ. Khi trưởng thành, Cảnh Kỳ luôn có suy nghĩ phản kháng và đã tự định chung thân với con gái của kẻ thù- Hoàng Xuân.
Năm 1900, liên quân 8 nước tấn công Bắc Kinh, vì muốn trả thù cho lão sư. Cảnh Kỳ giết tên lính người Đức, gây ra đại họa. Chịu sức ép của hán ! gian Bạch Dĩnh Vũ, Bạch Văn Thị buộc phải đuổi! Cảnh Kỳ và con dâu đang mang thai ra khỏi nhà. Cảnh Kỳ đưa vợ lưu lạc đến Tế Nam, quyết chí lập nên sự nghiệp riêng.
Tại đây, Cảnh Kỳ đã nảy sinh tình cảm cùng danh kỹ Dương Cửu Hồng, đắc tội đô đốc đại nhân, bị giam vào ngục, may nhờ có biểu tỷ cứu thoát. Nghe tin cha mất, Cảnh Kỳ vội vã trở về để tang. Cửu Hồng ẵm con gái đến Bạch gia, nhưng Bạch Văn Thị từ chối không cho vào nhà, bà còn tính kế giành lấy đứa cháu… Bạch Văn Thị qua đời và dặn không cho Cửu Hồng để tang, đồng thời gả nha hoàn Hòe Hoa cho Cảnh Kỳ, khiến đại trạch môn không ngày yên tĩnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét