Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Phim Around 40

Phim Around 40



Around 40

Director:N/A
Diễn viên: Fujiki Naohito, Otsuka Nene, Matsushita Yuki
Producted by: : N/A
Phm của: Phim Hài Hước
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng:: 11 Tập
Năm phát hành: 2008

Nội dung phim:
      Around 40-Bác sĩ tâm lý 39 tuổi tài năng Ogata Satoko là một phụ nữ độc thân.Phim kể về Around 40 Cô là người ngay thẳng, một người chị tốt bụng và một con người đáng tin cậy trong nghề nghiệp của mình.B! ộ phim Around 40 Sở thích của cô là nằm dài trong những khách sạn sang trọng và xem hài kịch độc thoại.

       Satoko chưa từng có bạn trai trong 5 năm, Tuy nhiên cô tìm thấy niềm vui trong công việc của mình và không phải lo lắng gì về tài chính. Trong số những người bạn của mình mà cô hay đi chơi cùng có một cô gái 35 tuổi tên Morimura Nao, cô này quả quyết cô sẽ không bao giờ kết hôn, và một người bạn học của cô cũng 39 tuổi tên Oikawa Sadao. Satoko luôn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống độc thân của mình.

       Trong cuộc họp mặt lớp học cũ, khi mà tất cả đều đã sang tuổi 40, Takeuchi Mizue, Một người bạn thân của cô từ cấp 3 giờ là một bà nội trợ, đã hối thúc Satoko "Nếu cậu muốn có con, thì bây gi! ờ phải cưới ngay đi!" và "Đó là hạnh phúc của! một n gười phụ nữ!" , nhưng Sakoto chẳng hề mảy may thay đổi ý định.
Một ngày nọ, Satoko muốn làm Nao vui vẻ, cô đang suy sụp vì một tai nạn bất ngờ, và đi đến khách sạn mà cô yêu thích,  ở đó cô tình cờ bắt gặp cuộc chia tay giữa một anh chàng điển trai và bạn gái của mình Okamura Keitaro, chuyện gì sẽ xảy ra? Liệu Sakoto có thay đổi quyết định của mình và kết hôn ở tuổi 40....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét