Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Phim Day Leo Hanh Phuc Vn

Day Leo Hanh Phuc Vn



Day Leo Hanh Phuc Vn

Director:Chu Thiện
Actor/Actress: Thanh Mai, Mạnh Hùng, Trung Dũng, Anh Thư, Hòa Hiệp, Lê Chi Na, Kiều Trinh, Bích Trâm,Vân Quỳnh, bé Tiến Đạt
Sản xuất:: Vifa Films, TodayTV
Phm của: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Việt Nam
Độ dài: : 32 Tập
Publish date: 2011

Nội dung phim: "Dây Leo Hạnh Phúc": hạnh phúc chính là điều giản đơn nhất.Câu chuyện ! phim Dây Leo Hạnh Phúc VN.Phim Dây Leo Hạnh Phúc VN.Không có những con người "phi thường" mà chỉ có những con người bình thường với niềm tin yêu "phi thường" dành cho nhau!

Dây leo hạnh phúc (KB Thanh Hương, ĐD Chu Thiện) xoay quanh cuộc sống của gia đình Mạnh Tường và Trúc Quỳnh. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Trúc Quỳnh – cô tiểu thư xinh đẹp, học giỏi, đã bất chấp sự tuyệt giao của cha mẹ và sự khuyên can của chị để lấy Mạnh Tường – một kiến trúc sư hiền lành, nghèo khó. Quỳnh đã chấp nhận hy sinh sự nghiệp bản thân, ở nhà chu toàn việc gia đình.

Mạnh Tường và Trúc Quỳnh có 4 người con với những câu chuyện cuộc đời khác nhau: Cô con gái lớn Hải Đường xinh đẹp và yếu đuối, loay hoay với những rắc rối trong mối quan hệ tình cảm 3 người giữa Hải Đường bác sĩ Huy (thầy hướng dẫn thực tập)  người vợ ghen tuông.

Trái ngược với Hải Đường, cô con gái thứ hai Tường Vi lại mạnh mẽ, độc lập. Đằng sau vẻ ngoài bướng bỉnh ấy là một cô bé nhân ái, quan tâm đến mọi người, cô chính là mối gắn kết trong gia đình.

Người em song sinh với Tường Vi, anh chàng Khương Duy ôm mộng trở thành ca sĩ, đã nghe theo bà Bích Lan bạn học phổ thông của mẹ mình mong nhanh chóng nổi tiếng để rồi rơi vào cạm bẫy của "thiên đường nghệ thuật". Đứa con nuôi của Trúc Quỳnh là Gia Bảo cũng gặp nhiều rắc rối khi gặp lại ông chú ruột nghiện ngập với những phi vụ buôn bán ma túy.

Thời gian này, công ty của Mạnh Tường xuất hiện nhiều tiêu cực, anh phải tạm nghỉ việc để điều tra. Hoàn cảnh gia đình vốn đã không được khá giả nay lại trở nên khó khăn hơn. Vào lúc ấy, Bảo Sơn – bạn học cũ thầm yêu Quỳnh ngày xưa đã mời Quỳnh về làm tại công ty của anh. Tình cảm đối với Quỳnh trong Sơn trỗi dậy, anh càng ưu ái Quỳnh thì hiểu lầm giữa Tường và Quỳnh ngày càng lớn dần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét