Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Phim Giac Mo Hoang De

Xem Phim Giac Mo Hoang De



Giac Mo Hoang De

Đạo diễn:Shin Chang Suk
Diễn viên: Choi Soo Jong, Park Joo Mi, Choi Chul Ho, Kim Yoo Suk, Lina, Kim Ha Kyoon
Sản xuất:: KBS1
Category: Phim Tình Cảm, Phim Cổ Trang | Dã Sử
Phim nước: Phim Hàn Quốc
Độ dài: : 80 Tập
Năm sản xuất: 2012

Infomation: Bộ phim King's Dream là bộ phim dã sử cổ trang dài tập của Hàn Quốc do Soo Jong! đạo diễn.Phim kể về Giấc Mơ Hoàng Đế Khi nhận xét về hơn hai mươi năm của mình như là một diễn viên, Soo Jong cho biết: "Đối với một diễn viên, nổi tiếng là ngắn, nhưng diễn xuất dài.Bộ phim Giấc Mơ Hoàng Đế Như một nhân vật công cộng và hoạt động xã hội, Choi Soo Jong đã tìm cách chiếu một hình ảnh toàn vẹn và lành. Lòng trung thành của ông với người vợ của mình và cống hiến cho vai trò của mình như là cha và chồng được thảo luận rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, mặc dù ông phấn đấu để giữ lại sự riêng tư của gia đình. Soo Jong cũng công khai thảo luận về cam kết của mình để làm sạch sống thông qua tập thể dục thường xuyên và ăn uống lành mạnh. Mặc dù tuổi tác của mình, Soo Jong tiếp tục chấp nhận vai trò đầy thách thức về th! ể chất yêu cầu cưỡi ngựa, chiến đấu và kiế! m thuậ t, và tiếp xúc với nhiệt độ cao. Xuất hiện trẻ trung của mình và tập thể dục thể chất cho phép Soo Jong chơi nhân vật trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình. Mặc dù hình ảnh của Soo Jong tính toàn vẹn và sức khỏe, trong năm 2007 sự nghiệp của mình đã được một thời gian ngắn bị lu mờ bởi vụ bê bối. Trong một loạt các câu chuyện tin tức, nó đã được tiết lộ rằng một số diễn viên Hàn Quốc đã làm sai lệch các thông tin học tập của họ. Soo Jong là một trong những người có giáo dục nền tảng về hồ sơ xin việc của mình đã chứng minh được phóng đại và bao gồm thông tin sai sự thật. Soo Jong tearfullly xin lỗi vì đã gây hiểu lầm cho công chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét