Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Phim Nguoc Dong Ky Uc

Nguoc Dong Ky Uc



Nguoc Dong Ky Uc

Đạo diễn:Lý Khắc Lynh
Với sự tham gia của: Quỳnh Thư, Thanh Thức, Phạm Thanh Duy, Hoàng Kha, Chánh Nghĩa, Việt Huê, NSƯT Phi Điểu, diễn viên Quang Tuấn, Bảo Anh, Mã Trung, Việt Hùng, Cao Hoàng
Producted by: : M&T Pictures
Category: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Việt Nam
Độ dài: : 30 Tập
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim: 30 Tập Phim Ngược dòng ký ức là chuỗi sự kiện liên tiếp xảy r! a mang dáng dấp của thể loại phim điều tra, những cuộc chiến "cân não" luôn căng thẳng hầu mong quá khứ có thể xoay ngược trở lại.Phim Ngược Dòng Ký Ức

Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ nổi tiếng hiện nay như người mẫu Quỳnh Thư, Quang Tuấn, Phạm Thanh Duy, người mẫu Thanh Thức, Miss teen 2010 Việt Huê, người mẫu Hoàng Kha, Chánh Nghĩa, Bảo Anh, Mã Trung, Việt Hùng, Cao Hoàng, Phi Điểu.Trong phim Ngược Dòng Ký Ức..

Thủy Tiên lớn lên trong gia đình giàu có, cô thụ hưởng một cuộc sống khá hoàn hảo. Và cô đã chọn yêu Hưng, anh chàng thạc sĩ kinh tế đang làm ở Văn phòng khoa Quản trị - nơi Tiên đã từng học. Mối tình của họ rất thơ mộng và cũng đầy trắc trở khi ông Gia (ba của Tiên) phát hiện, cấm đoán.

Nhưng sức mạnh tình yêu của họ đã thuyết phục ông Gia. Sau thời gian Hưng về làm việc dưới trướng ông Gia hòng chứng minh khả năng kinh tế có thể lo lắng cho Tiên suốt đời, ông Gia đồng ý cho Hưng cưới Tiên làm vợ. Hôn lễ diễn ra như ý, Tiên hạnh phúc bên Hưng trong tuần trăng mật ở Long Hải. Nhưng số phận nghiệt ngã Hưng đã bị giết chết. Thủy Tiên tỉnh dậy thấy mình đang ở trong bệnh viện. Trong phút chốc, Tiên mất chồng và hơn hết là sự thật dẫn đến cái chết của Hưng có rất nhiều uẩn khúc. Nhưng mọi người không tin lời Tiên nói. Thuốc an thần và những câu giải thích của mọi người khiến Tiên trở nên lạc lối, không biết phân định đâu là sự thật và đâu là ảo giác. Ông Hưng quyết định gửi Tiên sang Singapore chữa bệnh. Cũng trong thời điểm n! ày, phòng của vợ chồng Tiên cũng bị ăn trộm, nhưng chỉ mất một sợi dây chuyền mà Hưng tặng cô trong ngày cưới. Ông Gia sợ hãi thật sự khi nhìn mọi việc đang diễn ra xa tầm kiểm soát. Ông bắt đầu thuê vệ sĩ bảo vệ nhà mình 24/24.

Thời gian thấm thoát trôi qua. Tiên sau đợt điều trị tâm lý 6 tháng đã trở về. Cô không còn hoảng hốt, nhưng thay vào đó là thái độ rất lạnh lùng, cá tính nóng nảy, ánh mắt sắc lạnh và luôn chống đối với ai cho rằng Hưng đã chết. Tiên đau đớn và tìm quên trong tiếng nhạc ở quán Bar. Tại đây, cô phát hiện ra một gã đã theo dõi cô và Hưng khi đang đi hưởng tuần trăng mật, gã đang nói chuyện với một tay chơi khá bảnh bao sang trọng - Chí. Bao nhiêu ký ức ùa về, Tiên như quán tính đi đến chỗ gã đàn ông kia, nhưng hắn nhanh nhẹn lẩn vào đám đông đi mất. Cô quyết định khám phá sự thật.

Chí vừa đắc cử vào vị trí Giám đốc điều hành Tập đoàn TMDV Xuyên Việt. Đó là kết quả của việc chạy đua thành tích và tiền bạc cùng với sự hậu thuẫn cha con. Khi biết Tiên – vợ Hưng cứ lần dò đeo bám mình, Chí đã giở trò mèo vờn chuột. Trinh (tình nhân của Chí) cũng bị Chí điều khiển để cho cuộc chơi thêm lý thú. Tuy nhiên, những việc Tiên làm không qua khỏi mắt ông Trùm, ông xuống lệnh cho Chí triệt tiêu Tiên trừ hậu họa, bất chấp Tiên là con gái của ông Gia. Nhưng lúc này Chí đã chùng tay vì có tình cảm với cô. Ông Gia vô tình biết được con gái đang gặp nguy hiểm và để bảo vệ con gái, ông đã khống chế ông Trùm bằng những bằng chứng tội phạm.

Thế chỗ trong ngôi nhà của Hưng là Đức, một người đàn ông tài giỏi tự xưng là họ hàng với bà Hai, Đức sau khi tiếp cận Tiên bằng cách bắt chước Hưng từ cách ăn mặc đến những thói quen, khiến Tiên nhầm tưởng Đức chính là Hưng. Và Tiên đã trao cho Đức cuốn nhật ký của Hưng để lại. Sóng gió lại nổi lên khi Đức cùng Tiên đi tìm hung thủ giết Hưng. Ngay sau đó, gã đàn ông theo dõi Tiên và Hưng đã chết vì tai nạn giao thông. Còn Tiên và Đức lại trở thành mục tiêu truy sát.

Nhưng cũng từ đây, Đức giúp Tiên nhận ra rằng chính ông Gia là một mắc xích trong việc dẫn đến cái chết của Hưng. Tiên không thể nào tin, chính cha lại cướp đi hạnh phúc của con gái. Tiên lại quay ngược thắc mắc Đức là ai, mục đích anh đến với cô là gì? Anh đã mang lại sự thật đầy nghiệt ngã thay vì là niềm hạnh phúc, an ủi cho bản thân cô. Còn Trúc Ly, bạn thân của Thủy Tiên sau thời gian làm bạn cùng nhau, cô cũng yêu thầm Đức.

Một loạt mắt xích sự kiện đã làm cho Tiên đau khổ hơn. Bởi Đức đã lợi dụng nghịch cảnh của Tiên để khai thác thông tin, Chí chỉ xem cô là trò chơi. Ông Gia bị ông Trùm sai người đi trừ khử, Chí vì bảo vệ cho Tiên mà bị ông Trùm khai trừ ra khỏi đường dây và bị ám sát nhiều lần. Đức nhận ra mình có tình cảm với Tiên…

Mọi chuyện lại trở nên phức tạp hơn, Tiên sẽ như thế nào để tìm ra lối thoát cho những người thân cũng như bản thân mình? Liệu Tiên có thể hạnh phúc bên Chí – kẻ gián tiếp cướp đi sinh mạng của chồng cô? Hoặc bên cạnh Đức để đưa ông Gia về với chính nghĩa? Những lựa chọn của Tiên quan trọng hơn bao giờ hết và Tiên sẽ làm gì để có được những quyết định sáng suốt, hòng mong có được một tương lai tốt đẹp cho những người thân yêu của mình?!

Bộ phim Ngược dòng ký ức do M&T PICTURES sản xuất, kịch bản Đặng Thanh, đạo diễn Lý Khắc Lynh, sẽ phát sóng lúc 13h-14h trên HTV7.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét