Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Xem phim Nu Hoang Khieu Vu

Nu Hoang Khieu Vu



Nu Hoang Khieu Vu

Đạo diễn:N/A
Với sự tham gia của: Uhm Jung Hwa , Hwang Jung Min
Production:: N/A
Category: Phim Hài Hước
Phim nước: Phim Hàn Quốc
Time:: 90 phút
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim:
Dancing Queen kể câu chuyện về cặp vợ chồng Uhm Jung Hwa và Hwang Jung Min, những người đang sống cuộc sống bình thương quyết định theo đuổi những ước mơ đã mất của mình.Phim Nữ Hoàng Khiêu Vũ 

Jung  Hwa mơ ước được trở thành một ca sĩ khi còn trẻ nhưng khi lấy Hwang Jung Min cô đã từ bỏ ước mơ của mình để chăm sóc chồng, con.Trong phim Nữ Hoàng Khiêu Vũ Mặc dù là Jung Min là một luật sư nhưng cuộc sống của hai vợ chồng không được dư giả, họ luôn phải lo nghĩ về việc trả tiền thuê nhà.

Một ngày Jung Min cứu một người đàn ông say rượu thoát chết khi rơi xuống đường ray tàu điện ngầm và trở thành một anh hùng trong phút chốc. Hành động anh hùng đó của anh đã đẩy anh vào chính trường và anh quyết định chạy đua tranh chức thị trưởng Seoul. Mọi việc đều tốt đẹp cho đến khi Jung Hwa nhận được một lời đề nghị chỉ có một lần trong đời, đó là trở thành một ca sĩ nhạc dance. Cô buộc phải lựa chọn giữa ! ước mơ của mình và của chồng. Không lâu trước! khi cô nhận ra rằng mình không thể từ bỏ ước mơ của mình, cô quyết định theo đuổi cả hai: trở thành một ca sĩ và vợ của một ứng cử viên.Dancing Queen kể câu chuyện về cặp vợ chồng Uhm Jung Hwa và Hwang Jung Min, những người đang sống cuộc sống bình thương quyết định theo đuổi những ước mơ đã mất của mình. 

Jung  Hwa mơ ước được trở thành một ca sĩ khi còn trẻ nhưng khi lấy Hwang Jung Min cô đã từ bỏ ước mơ của mình để chăm sóc chồng, con. Mặc dù là Jung Min là một luật sư nhưng cuộc sống của hai vợ chồng không được dư giả, họ luôn phải lo nghĩ về việc trả tiền thuê nhà.

Một ngày Jung Min cứu một người đàn ông say rượu thoát chết khi rơi xuống đường ray tàu điện ngầm và trở thành một anh hùng trong phút! chốc. Hành động anh hùng đó của anh đã đẩy anh vào chính trường và anh quyết định chạy đua tranh chức thị trưởng Seoul. Mọi việc đều tốt đẹp cho đến khi Jung Hwa nhận được một lời đề nghị chỉ có một lần trong đời, đó là trở thành một ca sĩ nhạc dance. Cô buộc phải lựa chọn giữa ước mơ của mình và của chồng. Không lâu trước khi cô nhận ra rằng mình không thể từ bỏ ước mơ của mình, cô quyết định theo đuổi cả hai: trở thành một ca sĩ và vợ của một ứng cử viên....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét