Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Mua He Tinh Yeu

Phim Mua He Tinh Yeu



Mua He Tinh Yeu

Director:Trilak Makmeongpad
Actor/Actress: Pimchanok Lerwisetpibol, Thanwa Suriyajak, Thana Aiemniyom, Johnathan Samson
Sản xuất:: N/A
Thể loại: Phim Tình Cảm
Phim nước: Phim Thái Lan
Độ dài: : 90 phút
Năm sản xuất: 2011

Infomation: Jack, 1 thanh niên đắm đuối suốt ngày trong cuộc sống xa hoa, cho đến 1 ngày gặp John, con lai Thái-Mỹ, đang tìm một người bạn đồng hành để về quê hương của người mẹ đã q! ua đời.Phim Mùa Hè Tình Yêu Hai người quyết định làm bạn đồng hành.Trong phim Mùa Hè Tình Yêu Trên đường đi họ gặp thêm Khay Muk, 1 cô bé xinh xắn xin quá giang xe để theo đuổi giấc mơ mà cô ấp ủ hòng mong làm ba cô tự hào.

Yui, ngôi sao nổi tiếng nhất của Nhật qua bộ phim AV lại cảm thấy chán ngán với cuộc sống của một ngôi sao nên lên đường đến Thái lan để tìm người trong mộng – một người yêu cô thật lòng mà không hề quan tâm đến nhan sắc hay danh tiếng của cô. Và khi lần đầu tiên nhìn thấy John cô phát hiện anh chàng không hề để tâm đến vẻ sexy của mình dù chỉ là một chút. Điều đó khiến cô hứng thú và muốn khuất phục anh chàng nên xin gia nhập và nhóm của Jack.

Tình bạn nẩy nở từ Bangkok cho đến Phuket, khởi đầu là những người lạ mặt, sau đó phát triển thành bạn bè và rồi tới một lúc biến thành "hơn cả tình bạn"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét