Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Xem phim Thien Nhai Minh Nguyet Dao

Thien Nhai Minh Nguyet Dao



Thien Nhai Minh Nguyet Dao

Biên đạo Lại Thủy Thanh
Actor/Actress: Chung Hán Lương, Trương Mông, Trần Sở Hà, Trương Nghị, Mao Hiểu Đồng, Tông Phong Nham, Khương Đại Vệ
Sản xuất:: N/A
Thể loại: Phim Hành Động, Phim Võ Thuật
Quốc gia: Phim Trung Quốc, Phim Hồng Kông
! Time:: 35 Tập
Publish date: 2012

Infomation:
Ngay khi lên sóng giờ vàng đài truyền hình Hồ Nam từ ngày 24/6, bộ phim đã thu hút một lượng khán giả khổng lồ.Câu chuyện phim Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Phim Thien Nhai Minh Nguyet Dao không chỉ dẫn đầu về mặt tỷ suất bạn xem đài mà còn có số lượt coi trực tuyến vô cùng lớn.Phim Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn võ hiệp nổi đình nổi đám Cổ Long, Thien Nhai Minh Nguyet Dao là câu chuyện hấp dẫn xoay quanh công cuộc báo thù của Phó Hồng Tuyết (Chung Hán Lương thể hiện). Trong quá trình báo thù, anh gặp và vướng vào chuyện tình với hai người đẹp Minh Nguyệt Tâm ! (Trương Định Hàm) và Chu Đình (Trương Mông). !

24 năm trước, minh chủ võ lâm Dương Thường Phong bị giết một cách thần bí, trở thành một đại huyền án trong võ lâm. 24 năm sau, Phó Hồng Tuyết - hiệu xưng con trai duy nhất của Dương Thường Phong đột nhiên xuất hiện, triển khai báo thù. Diệp Khai, con thứ của Dương Thường Phong, người từ nhỏ đã hoán đổi thân phận với Phó Hồng Tuyết, dùng kế để Châu Đình chiếm được tình cảm của Phó Hồng Tuyết. Nào ngờ Châu Đình lại yêu Phó Hồng Tuyết. Để giúp người yêu Yến Nam Phi đoạt lấy ngôi minh chủ võ lâm, Minh Nguyệt Tâm tìm cách diệt trừ Phó Hồng Tuyết, nhưng dần dà lại nảy sinh tình cảm. Trên con đường báo thù, Phó Hồng Tuyết phải trải qua rất nhiều nguy cơ và trở ngại. Chàng phải chịu đựng sự khảo nghiệm của thiện và ác, ái và hận, trung thành và bội phản. Dưới sự giúp đỡ của Diệp Khai cùng Châu Đình và Minh Nguyệt Tâm, Phó Hồng Tuyết đã phá tan được trùng trùng âm mưu của Yến Nam Phi, Hướng Ứng Thiên, Công tử Vũ, Dương Phu Nhân... đồng thời tìm ra bí mật đằng sau cái chết của Dương Thường Phong và thân thế của mình, tìm lại được tình yêu...

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, Phim Thien Nhai Minh Nguyet Dao còn ghi điểm trong lòng khán giả bởi những cảnh quay đẹp, ngoại cảnh và trang phục được đầu tư công phu. Ngoài ra, diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đẹp Chung Hán Lương, Trần Sở Hà, Trương Mông,Trương Định Hàm… cũng được người xem tấm tắc khen ngợi.

Trong phân cảnh này, nhân vật Diệp Khai (Trần Sở Hà) và Nam Cung Linh (Mao Tiểu Hồng) đã hoán đổi thân phận cho nhau. Diệp Khai thì từ một nam tử khí khái hiên ngang lại hóa ra một thục nữ yêu kiều, còn Nam Cung Linh lại cải trang thành nam nhi. Đây là một cảnh quay hài hước và khiến khán giả vô cùng thích thú khi được phát sóng.

Phim Thien Nhai Minh Nguyet Dao chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn võ hiệp nổi đình nổi đám Cổ Long đang gây sốt trong cộng đồng mạng xứ Trung. Phim kể về câu chuyện Phó Hồng Tuyết trả thù cho cha là Dương Thường Phong bị sát hại thần bí cách đó hơn 20 năm. Trong hành trình báo thù, anh chàng gặp gỡ hai người đẹp Chu Đình (Trương Mông) và Minh Nguyệt Tâm (Trương Định Hàm). Mặc dù ban đầu tiếp cận Phó Hồng Tuyết do mục đích riêng nhưng cuối cùng cả Chu Đình và Minh Nguyệt Tâm đều đem lòng yêu Phó Hồng Tuyết say đắm…

Thien Nhai Minh Nguyet Dao đang đi tới những tập cuối cùng và nội dung phim ngày càng kịch tính. Nội dung phim đi đến đoạn c! ao trào khi cô nàng Chu Đình hiểu nhầm tỷ tỷ Minh! Nguyệ t Tâm sát hại Tề Nhất Tâm nên trở mặt thành thù. Chu Đình trở lại làm Hồng Hoa sứ giả và trong lòng luôn cố gắng tìm cách khiến cho Minh Nguyệt Tâm phải đau khổ.

Mặc dù đài Hồ Nam vẫn chưa phát sóng tập cuối nhưng từ trước đó rất lâu, trên mạng đã rò rỉ đoạn kết của Phim Thien Nhai Minh Nguyet Dao. Theo đó, bộ phim sẽ có cái kết buồn khi hai tỷ muội Minh Nguyệt Tâm và Chu Đình đều chết khi cố gắng giết chết đại ma đầu Yến Nam Phi. Loạt ảnh mới được công bố trên mạng càng thêm phần củng cố điều này.

Cuối cùng Chu Đình khiến cho Minh Nguyệt Tâm bị mù cả hai mắt. Cô nàng mạnh miệng cho biết không giết Minh Nguyệt Tâm mà muốn Minh Nguyệt Tâm phải chịu sự giày vò sống không bằng chết. Khi xem c�! �nh Minh Nguyệt Tâm – nhân vật được coi xinh đẹp như tiên nữ, thông minh như Gia Cát mắt đầm đìa máu, khán giả không khỏi xót xa. Người xem còn đặc biệt cảm thương cho Minh Nguyệt Tâm khi cô nàng bị hãm hại bởi chính người muội muội mà cô luôn hết lòng yêu mến và bảo vệ.

Trong ảnh, Minh Nguyệt Tâm diện trang phục cô dâu cổ trang màu đỏ. Cô nàng bị Yến Nam Phi ép buộc phải thành thân với hắn. Khi hôn lễ đang tiến hành thì Phó Hồng Tuyết tới, quyết tâm giành lại nương tử Minh Nguyệt Tâm. Cuối cùng khi giao đấu với Yến Nam Phi, Phó Hồng Tuyết và Minh Nguyệt Tâm đều bị thương nặng. Khi đó, hai người vẫn cố tiến lại gần nhau. Cuối cùng, Minh Nguyệt Tâm chết trong vòng tay Phó Hồng Tuyết, tạo cảm giác vô cùng thê lương.

Bên cạnh loạt ảnh của Minh Nguyệt Tâm, đ! oàn phi m còn công bố một số hình ảnh của hai nam chính Phó Hồng Tuyết (Chung Hán Lương) và Diệp Khai (Trần Sở Hà). Trong phim, Diệp Khai rất quan tâm tới Phó Hồng Tuyết và luôn bên cạnh chăm sóc, giúp đỡ cũng như giải nguy cho anh. Tình bằng hữu mà Diệp Khai dành cho Phó Hồng Tuyết khiến khán giả cảm động. Chẳng thế mà đông đảo cư dân mạng nói đùa rằng, họ thích Diệp Khai và Phó Hồng Tuyết thành một đôi. Thậm chí, hai nhân vật này còn trở thành một cặp trong cuộc bình chọn cặp đôi đẹp nhất trong Thien Nhai Minh Nguyet Dao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét