Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Xem phim Cuoc Tinh Lon Nguoc

Phim Cuoc Tinh Lon Nguoc



Cuoc Tinh Lon Nguoc

Director:Juan Diego Solanas
Diễn viên: Jim Sturgess, Kirsten Dunst
Sản xuất:: N/A
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Viễn Tưởng
Quốc gia: Phim Mỹ
Độ dài: : 90 phút
Publish date: 2012

Nội dung phim:
Bộ phim tâm lý giả tưởng của cặp diễn viên Kirsten Dunst – Jim Sturgess có tên Upside Down đem tới một vũ trụ không tưởng v�! � khác thường về trọng lực.Câu chuyện phim Cuộc Tình Lộn Ngược Adam là một chàng trai bình thường sống ở thế giới phía dưới.Phim Cuộc Tình Lộn Ngược Anh đem lòng yêu Eve – cô gái sống ở thế giới phía trên. Những định luật về khoa học, những khác biệt về trọng lực cũng không thể ngăn cách tình cảm của đôi tình nhân trẻ.

Adam và Eden lớn lên ở hai thế giới khác nhau hay nói cách khác là hai thế giới ngược với nhau ở hai chiều không gian. Chàng trai Adam ở thế giới bên giới và cô gái Eden ở bên trên quen biết nhau từ nhỏ và khi lớn lên họ đem lòng yêu nhau. Phim Thế Giới Ngược bắt đầu những tình cảm ngọt ngào và nhiều sóng gió khi Adam quyết tâm phá vỡ mọi nguyên tắc để lên với Eden. Đây là câu chuyện tình giả tưởng không thật nhưng mà ! cảm động và lãng mạn. Phim Thế Giới Ngược có ! nhiều cảnh quay đẹp mắt cùng kỹ xảo hiện đại.

Upside Down tạo nên hai thế giới đối lập theo hai chiều không gian rất ngoạn mục. Câu chuyện tình của Adam và Eve cũng có thể ví như một phiên bản của Romeo và Juliet. Với kỹ xảo mãn nhãn và dàn diễn viên đẹp, Upside Down là bộ phim xứng đáng khép lại mùa phim thu đầy màu sắc tại Việt Nam năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét