Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Xem phim Nhat Lo Huong Tay

Xem Phim Nhat Lo Huong Tay



Nhat Lo Huong Tay

Đạo diễn:Hồ Diệu Huy
Actor/Actress: Lý Đan Ni, Hà Bội D
Producted by: : N/A
Category: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Phim nước: Phim Hồng Kông
Thời lượng:: 90 phút
Năm phát hành: 2012

Nội dung phim:
Bộ phim điện ảnh tâm lý Phim Nhat Lo Huong Tay (Due West: Our Sex Journey) mới đây đã chính thức thông báo thời! gian công chiếu (20/9 tới).Câu chuyện phim Nhất Lộ Hướng Tây Để "hâm nóng" khán giả trước ngày ra mắt, đoàn làm phim đã công bố một loạt ảnh hậu trường vô cùng ấn tượng.Phim Nhất Lộ Hướng Tây

Để khẳng định địa vị xã hội và dục vọng của bản thân, họ đã dần biến thành một con người khác hẳn bản chất ban đầu. Cùng với những mâu thuẫn nảy sinh trong quá trình biến đổi tâm lý, những cặp tình nhân này sau cùng từ yêu thành hận, từ gắn bó thành lạnh lùng xa cách... Nhat Lo Huong Tay Tất cả những cung bậc cảm xúc trong phim khiến người xem vừa sợ hãi vừa tò mò, vừa thích thú vừa lo lắng...

Đúng như tên phim tiếng Anh Our Sex Journey (Hành trình sex của chúng tôi),! những cảnh sao nữ ăn mặc hở hang và trường đo! ạn ái ân cuồng nhiệt xuất hiện với mật độ dầy đặc với thời lượng khá lớn. So sánh với "bom tấn" Sex and Zen cách đây không lâu, bộ phim này cũng táo bạo không kém cả về độ "nóng" và "hở".

Tuy nhiên điểm làm mới rất thông minh là Nhat Lo Huong Tay đã biết khai thác yếu tố hài kịch để làm cho hình ảnh khiêu khích bớt phản cảm. Người xem chưa kịp nhàm chán với cảnh ân ái thì đã bị cuốn vào tình tiết gây cười thú vị.

Phim Nhat Lo Huong Tay xoay quanh những mối quan hệ đầy kịch tính của các bạn trẻ sống trong xã hội Hồng Kông đương đại. Để khẳng định địa vị xã hội và thể hiện dục vọng của bản thân, họ đã dần biến thành một con người khác hẳn bản chất ban đầu.

Từ nội dung trên, một lượng lớn cảnh sex táo bạo đã được sắp xếp dầy đặc, xen lẫn với yếu tố hài kịch để làm cho hình ảnh khiêu khích bớt phản cảm. So sánh với Sex and Zen, bộ phim này còn "trên cơ" cả về độ nóng và cảnh hở.

Phóng viên QQ cho rằng, điểm đáng tiếc nhất của bộ phim là ở chỗ đi từ quan điểm của đàn ông để triển khai câu chuyện, đặt góc nhìn của phái mạnh để chi phối và giải quyết tình tiết. Trong phim, khán giả không cảm nhận được "quyền" cũng như cảm xúc và quan điểm của phụ nữ. Chính vì vậy, hầu hết nội dung phim đều xảy ra tình trạng "biện luận thay đàn ông".  

Khán giả theo dõi Phim Nhat Lo Huong Tay! có thể nhận ra một chàng trai đã làm cách nà! o để ngày càng trở nên láu cá và giàu kinh nghiệm tình trường. Điều khiến nữ giới bất mãn rằng vì sao khán giả nam vẫn có thể thốt lên cảm giác thương cảm, buồn rầu cho chính phải nam khi xem một bộ phim "thiên vị" rõ rệt như vậy. Đàn ông thường xuyên tìm được lý lẽ để bảo vệ ý kiến của mình nhưng khi quan điểm của nữ giới đưa ra – dù là một chi tiết nhỏ nhất - cũng bị cho là đi quá giới hạn.

Dưới tiết trời nắng nóng 33 độ, họ vẫn thật chuyên nghiệp thể hiện "mài lực" biểu diễn rất tích cực. Cảnh quay thành công khiến tâm trạng mọi người đều rất vui vẻ, ai nấy đều tự hào vì rất đông phóng viên đã có mặt theo sát đoàn trong ngày ghi hình cuối cùng này.

Không chỉ thu hút giới truyền thông, cảnh quay! gợi cảm này còn khiến người dân bản địa vô cùng thích thú. Rất đông khán giả là các chàng trai trẻ tuổi đã kéo đến kín xung quanh ê kíp với mong muốn được ngắm nhìn các diễn viên sexy bởi cơ hội "ngàn năm có một" này.

Bộ phim Nhat Lo Huong Tay đề cập tới vấn đề tình yêu và tình dục của những cặp tình nhân trẻ  trong xã hội Hồng Kông đương đại. Bộ phim cải biên từ tiểu thuyết cùng tên với nhiều mắt xích lôi cuốn, mang đến cho người xem những câu chuyện đời thường gần gũi mà sâu sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét