Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Phim Bay Vao Coi Mong

Bay Vao Coi Mong



Bay Vao Coi Mong

Biên đạo Phương Điền
Actor/Actress: ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim. Huy Khánh, Lương Thế Thành, Ốc Thanh Vân, Tấn Beo - Tấn Bo, Hải Băng, Kiều Oanh, Lê Huỳnh, Tommy Ngô, Linda Trang Đài, Nikki Dương, Thủ môn Tấn Trường
Production:: HK Film, Công ty VT Pro cùng Hãng Rạng Đông
Category: Phim Tình Cảm
Phim nước: Phim Việt Nam
Time:: 20 Tập
Publish date: 2012

Nội dung phim:
Phim Bay Vao Coi Mong là b! ộ phim điện ảnh thể loại tâm lý, tình cảm pha hành động, hài hước được chỉ đạo bởi Nguyễn Phương Điền, đạo diễn từng được khán giả biết đến qua các phim Âm tính, Dù gió có thổi, Cá rô em yêu anh.Phim kể về Bay Vào Cõi Mộng.Bộ phim Bay Vào Cõi Mộng. Đoàn phim vừa làm lễ ra mắt vào chiều 24-10-2012 tại TPHCM. 

Với phần biên kịch của Vĩnh Thuyên, Bay Vao Coi Mong xoay quanh cô sinh viên đại học Thiên Kim vừa học vừa làm phục vụ nhà hàng để có tiền giúp gia đình. Lao động mệt nhọc nên Thiên Kim mất ngủ dai dẳng, từ đó mắc căn bệnh... mộng du. Khi mộng du, mọi hành động của cô trái ngược với ứng xử thường ngày. Căn bệnh kỳ lạ này đã đưa cô gái trẻ vào những cuộc phiêu lưu �! �ầy kịch tính, hấp dẫn...

Tron g dàn diễn viên hùng hậu gồm nhiều nghệ sĩ, danh hài, ca sĩ... đáng chú ý là hai cặp ngôi sao Việt kiều là Kiều Oanh - Lê Huỳnh và Tommy Ngô - Linda Trang Đài. Đặc biệt nhất là cặp đôi Tommy Ngô - Linda Trang Đài lần đầu về nước đóng phim, cả hai lập tức được giao vai... phản diện! Suốt tuần qua, hai vợ chồng Linda - Tommy vừa nghiền ngẫm kịch bản vừa thường xuyên đến võ đường của câu lạc bộ cascadeur TPHCM ở Trung tâm TDTT Q10 để tập võ, phục vụ cho các cảnh hành động mà họ phải tự đóng trong phim.

Câu chuyện trong Phim Bay Vao Coi Mong mở đầu với cô gái Thiên Kim, một sinh viên đại học. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên ngoài giờ học Kim phải đi giúp việc cho nhà hàng để kiếm tiền phụ giúp cha mẹ. Vừa học lại vừa lao động mệt nhọc nên Kim thiếu ngủ trầm trọng. Do đó, Kim hay ngủ gục trong lớp hoặc khi làm việc. Cũng vì vậy, Kim thường bị thầy cô quở trách, bạn bè cười nhạo và quản lý nhà hàng la rầy.

Sự mệt mỏi và căng thẳng cùng những đêm mất ngủ dai dẳng đã khiến Kim vướng phải một căn bệnh mộng du kỳ lạ. Căn bệnh của cô đặc biệt ở một điểm, mọi hành động trong khi mộng du của Kim ngược hẳn với những cách ứng xử thường ngày. Và chính căn bệnh kỳ lạ này đã đưa đẩy Kim vào những giây phút phiêu lưu bay bổng đầy kịch tính và thú vị.

Hai cặp đôi nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng Kiều Oanh - Lê Huỳnh và Linda Trang Đài - Tommy Ngô sẽ cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Phương Điền mang tên Bay Vao Coi Mong.

Đoàn làm Phim Bay Vao Coi Mong vừa chính thức ra mắt vào hôm 24.10, tại sân khấu Nam Quang (TP.HCM). Đây là lần đầu tiên cặp đôi Linda Trang Đài và Tommy Ngô tham gia vào một dự án điện ảnh Việt . Trong phim, nữ danh ca hải ngoại Linda Trang Đài vào vai một nữ sát thủ. Người bạn đời Tommy Ngô của chị có cơ hội hóa thân vào một vai diễn khác hẳn tính cách lịch thiệp hằng ngày của anh.

Riêng cặp đôi Kiều Oanh - Lê Huỳnh còn chiêu mộ thêm cô con gái Whitney cùn! g diễn xuất trong một vai diễn nhỏ. Cả hai quyết định dùng toàn bộ cát-sê của gia đình để ủng hộ những nghệ sĩ nghèo.

Nhân vật chính của bộ phim - cô sinh viên Thiên Kim, bị mắc chứng bệnh mộng du lạ - được giao cho ca sĩ - diễn viên Vĩnh Thuyên Kim. Năm 2010, Vĩnh Thuyên Kim từng lỡ hẹn với điện ảnh khi từ chối vai diễn trong bộ phim  Bóng ma học đường của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Bộ phim Bay Vao Coi Mong được Hãng phim HK Film, Công ty VT Pro và Hãng phim Rạng Đông phối hợp sản xuất với mức kinh phí khoảng 7 - 8 tỷ đồng. Đặc biệt, đây lại là bộ phim né Tết vì các nhà sản xuất không muốn lao vào cuộc cạnh tranh phòng vé của phim Việt mùa Tết. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét