Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Phim Nguoi Vo Tuyet Voi

Phim Nguoi Vo Tuyet Voi



Nguoi Vo Tuyet Voi

Đạo diễn:Go Dong Seon
Với sự tham gia của: Oh Ji Ho, Lee Hye Young, Kim Nam Joo, Choi Chul Ho
Production:: MBC
Category: Phim Tình Cảm
Country:
Thời lượng:: 20 Tập
Năm sản xuất: 2010

Nội dung phim: Đặng Minh Anh là một nữ sinh xinh đẹp kết hôn với Ân Quốc Hưng ông chồng học thức cao nhưng lại không có khả năng thích nghi được với môi trường làm việc xã hội hiện đại, và kết quả là trở thành 1 kẻ thất nghiệp.Câu chuyện phim Người Vợ Tuyệt Vời

Đến một ngày, chồng cô, Ân Quốc Hưng quyết định nộp hồ sơ xin việc vào công ty Queen's Food thì Minh Anh bắt đầu nỗ lực giúp đỡ chồng xin được vị trí nhân viên phòng kế Hoạch.Phim Người Vợ Tuyệt Vời Cô tìm cách làm quen với DƯơng Phương Mai, vợ của giám độc điều hành.

Nhờ sự giới thiệu của Phương Mai, Minh Anh tìm đến nhà Bảo Linh và vô cùng ngạc nhien khi biết đó là người bạn thời trung học của mình, người đã từng bị Minh Anh đối xủ rất tệ bạc khi hai người đem lòng yêu Trung Dũng – chồng của Bảo Linh hiện tại. Biết chồng Minh Anh sẽ xin vào công ty Queen's Food, nhân viên dưới quyền của chồng mình, bảo Linh tìm mọi cách để trả thù.

Bên cạnh đó, Bảo Linh vẫn luôn trăn trở vì chồng cô từng là mối tình đầu của Minh Anh, và cho đến nay chồng cô vẫn luôn nghĩ về Minh Anh. Minh Anh tình cờ quen với Hà Thế Hùng, chủ tịch tập đoàn Queen's Food, nhưng không hề biết danh phận thực sự của người đàn ông đó mà luôn nghĩ anh cũng đang rơi vào tình trạng thất nghiệp và cô tỏ ra rất cảm thông với anh.

Thế Hùng từng yêu một người phụ nữ say đắm nhưng lại không được gia đình chấp thuận va 2bi5 buộc phải kết hôn với người bạn thuở nhỏ của anh, Vũ Lan Hương.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét