Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Phim Pitch Perfect

Pitch Perfect



Pitch Perfect

Biên đạo Jason Moore
Diễn viên: Anna Kendrick, Brittany Snow, Rebel Wilson
Production:: N/A
Phm của: Phim Hài Hước
Phim nước: Phim Mỹ
Độ dài: : 90 phút
Publish date: 2012

Infomation:
Bộ phim ca nhạc Pitch Perfect vừa cho ra bản Trailer đầu tiên. Bộ phim với sự góp mặt của ngôi sao Anna Kendrick và nhiều nữ di�! �n viên xinh đẹp khác tập hợp thành một nhóm nhạc A capella cạnh tranh với với những nhóm nhạc nam khác. Mới nghe qua thì có vẻ tương tự như những bộ phim ca nhạc như: Glee, The Voice... Nhưng qua đoạn trailer ngắn có thể thấy được những cảnh hài hước với sự diễn xuất ăn ý của Kendrick và Rebel Wilson , chúng ta có thể tin tưởng rằng cặp đôi này sẽ thổi một luồng gió mới vào bộ phim với những giọng ca ngọt ngào nhất.

Bellas Barden là một trường đại học tất cả các cô gái-một nhóm hát cappella phát triển mạnh trên các bài hát pop nữ và vẻ ngoài hoàn hảo của họ. Sau một thảm họa thất bại tại trận chung kết năm ngoái, họ bị buộc phải tập hợp lại.

Trong số các thành viên mới là sinh viên năm thứ nhất Beca, DJ,! độc lập, tham vọng với không quan tâm đến đờ! i sống đại học. Nhưng sau khi cô gặp Jesse, từ nhóm đối thủ của tất cả các nam cappella, Beca có một cái nhìn mới và đưa nó khi mình để giúp cho Bellas tìm thấy cái nhìn mới và âm thanh của họ và nhận được trở lại các đối thủ cạnh tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét