Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

Phim Van Hoai Uoc Mo

Phim Van Hoai Uoc Mo



Van Hoai Uoc Mo

Biên đạo Châu Huế
Actor/Actress: Huệ Minh, Kim Tính, Lê Văn Dũng, Đinh Hoàng Phương, Vũ Khắc Tuận, Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Phúc Thiên Kim, Nguyễn Thanh Hòa
Production:: N/A
Thể loại: Phim Phiêu Lưu, Phim Viễn Tưởng
Country: Phim Việt Nam
Độ dài: : 19 Tập
Publish date: 2012

Nội dung phim:
Van Hoai Uoc Mo, dài 19 tập, một bộ phim về đề tài giáo dục của đạo diễn Châu Huế sẽ lên sóng HTV9 từ ngày 11/11/2012, vào lúc 17h30 các ngày trong tuần...

Bốn bạn trẻ Ý Nhi, Khánh Hoàng, Minh Mẫn, Loan Phượng cùng nuôi ước nguyện trở thành giáo viên từ những ngày còn là học sinh phổ thông. Dù thời đại của công nghệ cao, của sự đổi mới đã làm lu mờ ít nhiều những giá trị truyền thống, thì vẫn còn đâu đó, những con người với niềm đam mê, lòng hăng say đã vượt qua những trở ngại để đến với nghề giáo.

Tiểu Yến (Huệ Minh), một nhà giáo mẫu mực đã truyền cho con gái mình, Ý Nhi (Thiên Kim) ngọn lửa nhiệt huyết để tiếp bước con đường của bà. Khánh Hoàng (Hoàng Phương) cũng có ba mẹ là giáo viên, nhưng anh lại không nhận được sự đồng thuận từ mẹ mình (bà Thu - Kim Tính). Song, ý chí của một người trẻ có tài và có tâm, anh đã vượt mọi rào cản, chinh phục ước mơ.

Bên cạnh sự nghiệp, những mối quan hệ tình cảm cũng được lồng ghép nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng không kém phần kịch tính. Bà Thu luôn tìm cách gây khó dễ cho Tiểu Yến khi nghi ngờ bà nối lại tình xưa với chồng mình (ông Dũng - Lê Dũng). Tuy là nhà giáo, nhưng bà Thu luôn bất mãn với nghề và tìm cách ngăn cản con trai mình theo con đường này. Cũng từ hiềm khích với bà Yến, bà Thu yêu cầu Hoàng chấm dứt tình cảm với Ý Nhi. Nhưng trong một lần bị bọn cướp đâm, bà Thu gần như cận kề cái chết thì bà Yến đã tình nguyện hiến máu cứu người. Mọi nghi kị, hiểu lầm từ đấy mà xóa bỏ.

Kim Tính từng được biết đến như một nghệ sĩ đa tài. Cách đây gần 10 năm, chị thường xuyên xuất hiện trên sân khấu trong nhiều vai trò như MC, ca sĩ, diễn viên điện ảnh và cả diễn viên hài. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Kim Tính bất ngờ gặp sự cố trong cuộc sống riêng và buộc phải rời xa làng showbiz, tránh mặt báo chí suốt một thời gian dài. Sau 7 năm, được sự động viên của bạn bè, đồng nghiệp, Kim Tính quyết định trở lại màn ảnh nhỏ. Vai diễn mới của chị là một giáo viên dạy Văn tuổi trung niên trong Phim Van Hoai Uoc Mo.

Nhờ ảnh hưởng của ông bố làm Giám đốc Sở giáo dục, nhân vật cô Nguyệt Thu do Kim Tính thể hiện được làm Tổ tr! ưởng tổ bộ môn trong một trường cấp ba danh tiếng. Dựa thế cha, cô Thu (phải) ngày càng tự cao và ra mặt chèn ép các đồng nghiệp khác.

Diễn xuất cùng Kim Tính trong phim này là diễn viên Lê Văn Dũng trong vai Hiệu trưởng Hoàng Dũng - chồng của chị. Biết chồng và đồng nghiệp của mình từng có mối tình sâu đậm thời tuổi trẻ, cô Nguyệt Thu luôn để bụng hờn ghen, nảy sinh ác cảm và ganh tỵ với người yêu cũ của chồng là cô giáo Tiểu Yến.

Ca sĩ Khắc Tuận (đeo kính) - thành viên cũ của nhóm nhạc It's Time có dịp thử sức với lĩnh vực điện ảnh. Cùng với các diễn viên trẻ Nguyễn Thị Hương (giữa) và Thiên Kim (đứng trước), anh phấn đấu trở thành một giáo viên giỏi, chăm lo cho sự nghiệp trồng người và là tấm gương sáng ! cho các em học sinh noi theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét