Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Phim Tan Sinh Ky Truyen

Xem Phim Tan Sinh Ky Truyen



Tan Sinh Ky Truyen

Director:Lee Young Hee, Son Moon Kwon
Actor/Actress: Im Soo Hyang, Sung Hoon, Han Hye Rin, Han Jin Hee
Producted by: : Golden Pine
Thể loại: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Độ dài: : 52 Tập
Năm phát hành: 2011

Nội dung phim:

Son Moon Kwon kết hôn từ tháng 1/2007.Phim Tân Sinh Kỹ Truyện Vợ anh - Im Sung Han - là biên kịch của đài SBS nơi anh làm việc.Trong phim Tân Sinh Kỹ Truyện Ha! i người vừa cùng hợp tác trong vai trò biên kịch và đạo diễn của bộ Phim Tan Sinh Ky Truyen.

Tan Sinh Ky Truyen là những nghệ sĩ kỹ nữ chuyên biểu diễn ca múa cho vương thất và các gia đình quý tộc. Bộ phim kể về câu chuyện của một nhóm Gisaeng của xã hội Hàn Quốc hiện đại làm thế nào để sinh tồn trong thời đại mới.

Sau loạt ảnh tuyệt đẹp của Kim Sun Ah cùng chàng phi công trẻ Lee Jang Woo thì mới đây bộ phim I Do I Do lại tiếp tục bật mí hình ảnh của nữ diễn viên Im Soo Hyung tại sân bay, trong bộ trang phục vô cùng thời trang.

Trái ngược với hình ảnh hiền lành trong drama Tan Sinh Ky Truyen, xuất hiện trong phim I Do I Do lần này, nữ diễn viên Im Soo Hyang sẽ vào vai Yeo! m Na Ri, cô gái hoàn hảo về ngoại hình, học vấn,! gia đ� �nh, đồng thời cũng là tình địch của Kim Sun Ah.

Tác phẩm Phim Tan Sinh Ky Truyen do nữ biên kịch Im Seong Han - người nổi tiếng với những bộphim truyền hình ăn khách như Thiên đường tình yêu, Gia đình đá quý... Bộ phim do đạo diễn Son Moon Kwon thực hiện.

Đây là bộ phim thứ ba Lee Tae Gon hợp tác với biên kịch Im Seong Han. Năm 2005 anh cũng được yêu thích với vai MC Goo Wang Mo trong Thiên đường tình yêu, năm 2009 chàng diễn viên xuất thân từ người mẫu lại được khán giả đón nhận với vai công tử Seo Young Guk trongGia đình đá quý. Trong năm 2011 tới sẽ là Tan Sinh Ky Truyen.

Dù bộ phim đang trong quá trình thương lượng, nhưng đã trở thành chủ đề nóng trong thời gian qua. Nhà sản xuất hy vọng&nb! sp;Phim Tan Sinh Ky Truyen sẽ còn thành công hơn những tác phẩm ăn khách trước đây.

Mới đây, ngôi sao có gương mặt Á Đông nhất Hàn Quốc đã lên tiếng phủ nhận tin cô sẽ góp mặt trong dự án phim khi một số tờ báo đã khẳng định Lee Da Hae sẽ đảm nhận vai nữ chính.

Được biết, ngoài Lee Tae Gon và Go Na Eun thì trong phim còn có sự góp mặt của Baek Ok Dam và Lim Soo Hyang. 

Cũng trong ngày thứ 7, đối thủ khó chịu Tan Sinh Ky Truyen (SBS) đạt mức 22,5%, tạm đẩy Believe in Love khỏi cuộc chơi và leo tót lên đầu bảng. Đương nhiên, cú vượt mặt tạm thời đó không có giá trị cao. 24 giờ đồng hồ sau, bộ drama của đài SBS chỉ cán mốc rating 24,4%, qua đó ngậm ! ngùi rời ghế nóng. Dù thoát hiểm ngoạn mục nhưn! g hẳn là đoàn làm phim của đài KBS ở trên còn phải làm nhiều việc nếu muốn duy trì kết quả ngất ngưởng hiện tại.

Bộ phim Tan Sinh Ky Truyen của đài SBS cũng rơi vào trường hợp tương tự. Đâylà bộ phim cổ trang về đề tài tình yêu và những vui buồn trong cuộc sống của những kỹ nữ cao cấp giữ truyền thống của nghề kỹ nữ với vẻ đẹp của tài năng cầm kỳ thi hoạ và được giáo dục tốt nhất. Chính vì mang đề tài kỹ nữ nên ngay từ khi phát sóng, phim đã rơi vào cuộc tranh luận về một bộ phim mang nội dung không tích cực.

Ngay từ phần đầu của phim, tác giả kịch bản đã đưa ra những chi tiết mang tính kích thích tò mò như việc đi tìm bí mật thân thế hay chi tiết nhân vật nam chính bị ! hiểu lầm là người đồng tính được xem là yếu tố cần thiết của những drama dạng này. Đặc biệt, đạo diễn còn đưa vào những cảnh đầy khiêu khích như cảnh các kỹ nữ giặt đồ trên cơ bắp của người đàn ông hay cảnh gây khó chịu cho người xem như khi các kỹ nữ dùng gậy để giặt chăn v.v…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét