Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Phim Tuong Quan Gye Baek

Tuong Quan Gye Baek



Tuong Quan Gye Baek

Đạo diễn:Kim Geun Hong
Với sự tham gia của: Lee Seo Jin, Cha In Pyo, Song Ji Hyo, Hyo Min
Production:: MBC
Thể loại: Phim Võ Thuật, Phim Cổ Trang | Dã Sử
Country: Phim Hàn Quốc
Time:: 36 Tập
Publish date: 2011

Nội dung phim:
Tuong Quan Gye Baek là bộ phim cổ trang mới xứ Hàn dự kiến sẽ tiếp nối sau khi "Miss Reply" kết thúc. Phim là câu chuyện lịch sử Hàn Quốc về thời đại Goguryeo (từng được tái hiện qua phim Jumong, Nữ hoàng Seon Deok), Shilla cho tới thời đại Baek Jae đã thống nhất 3 quốc gia thành một. Gye Baek chính là tướng quân lãnh đạo đội quân Baek Jae.

Nam diễn viên Yoon Da Hun đảm nhiệm vai Dok Gae, một kẻ chủ mưu giết người luôn gây nhũng nhiễu đối với Mujin – cha của tướng quân Gye Baek sau này.

Trong hậu trường quay trailer của bộ phim vào ngày 30 tháng trước, Yoon Da Hun xuất hiện với bộ trang phục bằng tơ lụa cho thấy một tầng lớp quyền quý với một kiểu tóc để lộ vầng trán. Đặc biệt, ánh mắt đầy mưu mô đư�! �c Yoon Da Hyun thể hiện rất tài tình.

Dok Gae (tên nhân vật của Yoon Da Hun) là một người không biết gì ngoài vật chất nhưng ông ta đã thay đổi dần qua sự tiếp xúc với Kye Baek. Lần trước, tôi đã có sự thay đổi hình ảnh nhân vật mình nhờ vào cô Shin Ae Ra, lần này là Cha In Pyo, Yoon Da Hun nói về mối nhân duyên của ông và 2 vợ chồng diễn viên Cha In Pyo.

Không có dàn trai xinh gái đẹp câu khách nhưng sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu bỏ qua dự án bom tấn này của đài MBC, nhà đài chuyên "bao thầu" các phim cổ trang đình đám nhất trong lịch sử. Tác phẩm đặc biệt đánh dấu 50 năm thành lập đài truyền hình sẽ có sự góp mặt của hai tài tử gạo cội xứ kim chi là Lee Seo Jin và Cha In Pyo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét