Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Ky Sinh Trung

Xem Phim Ky Sinh Trung



Ky Sinh Trung

Director:Jeong-woo Park
Với sự tham gia của: Moon Jeong-hee, Jae-pil, Dong-wan Kim
Producted by: : nMar Productions, Burn Hand Film Productions, Templeheart Films
Phm của: Phim Kinh Dị
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Time:: 108 phút
Năm sản xuất: 2012

Infomation:
Sau khi oanh tạc dữ dội Top Box Office xứ kim chi, movie "mới nổi" ! Ky Sinh Trung sẽ được công chiếu tại Bắc Mỹ. Theo tiết lộ của đơn vị phát hành CJ Entertainment thì cư dân xứ sở cờ hoa có thể xem Loạn trí bắt đầu từ 27/7 thông qua hệ thống rạp ở các thành phố Los Angeles, Seattle, Dallas, Chicago, New York và Toronto.

Yeongasi là bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc về đề tài thảm họa bệnh truyền nhiễm. Phim của đạo diễn Park Jung Woo, do các diễn viên Kim Myung Min, Kim Dongwan, Moon Jung Hee, Lee Honey đóng vai chính.

Đây quả là tin vui cho các khán giả quốc tế yêu thích dòng phim kinh dị bởi Deranged được đánh giá là một trong những tác phẩm hay nhất về đề tài thảm họa. Nội dung phim kể về dịch bệnh do 1 loài ký sinh trùng nguy hiểm gây ra tại Hàn. Những người mắc bệnh có dấu hiệu loạn trí và nhảy xuống sông tự sát.  

Bộ Phim Ky Sinh Trung  nói về một loại ký sinh trùng liên tục biến đổi có tên gọi "Yeongasi" hay "trùng lông bờm ngựa" có khả năng phả hủy cơ thể vật chủ bằng cách kiểm soát dần bộ não và cuối cùng dẫn đến phá hủy hoàn toàn. Kim Myeong-min đóng vai Jae Hyuk, nhân viên một công ty dược nỗ lực tìm cách cứu gia đình anh thoát khỏi đại dịch này. Dàn diễn viên trong phim bao gồm Kim Dong-wan, Moon Jeong-hee và Lee Honey.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét