Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Phim Chi Gai Tien Len

Xem Phim Chi Gai Tien Len



Chi Gai Tien Len

Đạo diễn:Đặng An Ninh
Actor/Actress: Lâm Tâm Như, Uông Đông Thành, Lâm Canh Tân, Trương Luân Thạc, Hồ Binh, Ngô Á Hinh
Sản xuất:: N/A
Category: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước, Phim Tâm Lý
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng:: 30 Tập
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim: !
Bộ phim truyền hình thứ hai do Lâm Tâm Như sản xuất có tên Phim Chi Gai Tien Len ngày 3/11 tới đây sẽ phát sóng trên đài Hồ Nam.Phim kể về Chị Gái Tiến Lên Lâm Tâm Như với tư cách nhà sản xuất và nữ diễn viên chính trong phim, cùng dàn diễn viên tham gia tuyên truyền.Bộ phim Chị Gái Tiến Lên Trong hoạt động này, Lâm Tâm Như trổ tài đạo diễn, chỉ đạo cho Uông Đông Thành và Lâm Canh Tân những cảnh diễn hài hước.

Bộ phim Chi Gai Tien Len do Lâm Tâm Như sản xuất, Lâm Tâm Như, Uông Đông Thành, Lâm Canh Tân đóng đang chiếu trên đài Hồ Nam. Phim vừa tung một vài hình ảnh của Hà Nhuận Đông trong phim. Anh xuất hiện với vai trò khách mời, đóng vai một vị đại minh tinh, cạnh tranh cùng Uông Đ! ông Thành.

Uông Minh Minh (31 tuổi) l! à một nữ biên kịch rất lãng mạn, nhưng đối với thế giới tình yêu của chính mình lại không được thuần thục cho lắm. Y Sâm (28 tuổi) - ca sỹ thần tượng nổi tiếng tình cờ được chọn đóng vai chính trong bộ phim mới của Minh Minh, không ngờ lại bắt đầu mối tình chị-em với cô. Là thật tình hay giả vờ? Đồng Thiếu Thiên (21 tuổi) - nhà thiết kế trang web SOHO, luôn gọi Minh Minh là chị, hai người có chuyện gì đều chia sẻ với nhau. Thiếu Thiên còn dạy Minh Minh cách yêu phi công trẻ, không ngờ biết được Minh Minh đang dần có cảm tình với một người trẻ tuổi thật, thế là tận lực khuyên bảo chị, ai biết được rằng mình lại bị chị hỏi ngược lại Cậu đang ghen à?... Lẽ nào... Dù thế nào chăng nữa, cậu ta nhất định phải giữ lấy người chị ngốc này! Phó Vân Khải (35 tuổi) - thành đạt trong sự nghiệp, hào hoa phong nhã, tính tình ôn hòa, Phó Vân Khải xuất hiện càng làm cho sự việc thêm phức tạp. Uông Minh Minh, người phụ nữ đã quá 30, trong quãng thời gian này tìm lại được tự tin vào tình yêu, nhận ra rằng hạnh phúc không bao giờ quá trễ cả, cô hoàn toàn có thể có được hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét