Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Xem phim Vu Dieu Trai Nhay

Phim Vu Dieu Trai Nhay



Vu Dieu Trai Nhay

Director:Steven Soderbergh
Actor/Actress: Channing Tatum, Alex Pettyfer, Olivia Munn
Sản xuất:: N/A
Thể loại: Phim Hài Hước
Phim nước: Phim Mỹ
Thời lượng:: 110 Phút
Publish date: 2012

Infomation:
Dù cốt truyện và nhân vật không nói về người thuộc thế giới thứ ba, nhưng nhà sản xuất tác phẩm Vu Dieu Trai Nhay tiết lộ kế hoạch tuyên truyền bộ phim thực ra dành cho đối tượng này.

Vu Dieu Trai Nhay là tác phẩm mới nhất nói về các vũ công thoát y nam, trong phim quy tụ các nam diễn viên nóng bỏng như Matt Bomer, Channing Tatum, Joe Manganiello và Matthew McConaughey.

Channing Tatum khoe cơ bắp khủng khi làm vũ công thoát y, cùng với anh chàng này, bộ phim Vu Dieu Trai Nhay còn sở hữu dàn sao nam đẹp ngất ngây, hoàn toàn xứng đáng là một đối thủ đáng gờm của Người nhện, Người dơi, hay cô công chúa tóc đỏ dũng cảm của Pixar trong mùa hè năm nay. Giữa một mùa hè tràn ngập siêu anh hùng như năm nay – từ Avengers, The Amazing Spider man, The Dark Knight rises - thì phim chìm nghỉm cũng không có gì là lạ. Nhưng nếu bỏ qua, hẳn bạn sẽ tiếc nuối, bởi đúng như lời nhận xét, phim là siêu phẩm giải trí, hài hước, gợi cảm, hay ho.

Phim Vu Dieu Trai Nhay là bộ phim do Warner Bros sản xuất với kinh phí chỉ 7 triệu USD, đứng vị trí thứ 2 trong tuần công chiếu đầu tiên với 39,2 triệu USD. Ngoài ra, phim còn nhận được nhiều nhận xét tích cực của giới chuyên môn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét