Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Xem phim Yeu Anh, Em Dam Khong

Xem Phim Yeu Anh, Em Dam Khong



Yeu Anh, Em Dam Khong

Director:Nguyễn Quang Minh
Diễn viên: Đan Trường, Miu Lê, NSƯT Việt Anh, Chí Tài, Hoàng Sơn, Hiếu Hiền, Nam Cường, Trấn Thành, Nhật Cường, Nguyễn Hoàng, Như Ý, Thanh Thủy, Tiểu Bảo Quốc, Hùng Trần, Phương Bình, Triệu Tú Trâm, Kiều Mai L
Sản xuất:: Phước Sang
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước
Country: Phim Việt Nam
Th! ời lượng:: 90 phút
Năm phát hành: 2012

Infomation:
Bộ Phim Yeu Anh, Em Dam Khong của đạo diễn Nguyễn Quang Minh thực hiện bởi hãng phim Phước Sang - ông bầu đang dính lùm xùm quỵt nợ sẽ được công chiếu đúng dịp Tết 2013.Câu chuyện phim Yêu Anh, Em Dám Không Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng được yêu thích như Đan Trường, Miu Lê, Hiếu Hiền, Nam Cường, Trấn Thành.Phim Yêu Anh, Em Dám Không Yeu Anh, Em Dam Khong hứa hẹn sẽ đem lại sự thích thú và tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Nội dung phim Yeu Anh, Em Dam Khong kể về một chàng sinh viên tính tình thật thà, chăm chỉ, chịu thương chịu khó kiếm tiền ăn học bằng nghề bán kem. Phẩm chất cần mẫn và tự lực cánh sinh của anh đã làm rung động trái tim cô bạn gái. Nhân vật nam chính do Đan Trường thủ vai. Anh đóng cặp cùng ca sĩ Miu Lê.

Trong Phim Yeu Anh, Em Dam Khong, Đan Trường vào vai một chàng sinh viên nghèo nhưng thật thà, chất phác. Để có tiền đóng học, chàng sinh viên thậm chí không quản ngại đi bán kem dạo. Chính đức tính chịu thương chịu khó ấy của Đan Trường đã chinh phục được trái tim cô bạn cùng lớp xinh xắn(Miu Lê thủ vai). Tình yêu của hai bạn trẻ phải vượt qua nhiều rào cản, khó khăn và những tình huống dở khóc, dở cười. Cuối cùng liệu hai người có đến được với nhau hay không, các bạn cùng đón xem để biết kết quả.

Đan Trường thuộc lứa nghệ sĩ 7X, trong khi đó Miu Lê là diễn viên 9X. Dù vậy, nhờ khuôn mặt điển trai, trông rất baby, nam ca sĩ ! vẫn đóng cặp rất hòa hợp với đàn em. Đan Trường cũng thể hiện các ca khúc trong nhạc nền phim. Hình ảnh đám cưới vùng quê khi chàng sinh viên nghèo đã chinh phục được cô bạn gái về sống cùng một mái nhà.

Bộ Phim Yeu Anh, Em Dam Khong cùng dàn diễn viên đang được ăn khách như: Đan Trường, Miu Lê, NSƯT Việt Anh, Chí Tài, Hoàng Sơn, Hiếu Hiền, Nam Cường, Trấn Thành, Nhật Cường, Nguyễn Hoàng, Như Ý, Thanh Thủy, Tiểu Bảo Quốc, Hùng Trần, Phương Bình, Triệu Tú Trâm, Kiều Mai Lý…, hy vọng sẽ đem đến khán giả sự hấp dẫn, lãng mạn, với những tiếng cười sảng khoái.

Qua cầu nối là diễn viên điện ảnh Bình Minh, Công ty CP Cơ điện lạnh Sumi đã tài trợ cho nghệ sĩ Phước! Sang số tiền tám tỷ đồng để thực hiện dự �! �n này. Trong thời gian tới, Sumikura cũng lên kế hoạch xem xét đầu tư cho các dự án tiếp theo của Hãng phim Phước Sang.

Bộ phim Yeu Anh, Em Dam Khong chiếu Tết 2013 của Phước Sang quy tụ dàn diễn viên hài hùng hậu. Trấn Thành (phải) tiếp tục góp mặt trong một vai gây cười trên màn ảnh rộng, sau Gia sư nữ quái.

Đang bận rộn với công ty giải trí riêng vừa thành lập có cái tên vui nhộn là Hoàng Sơn và Chuột Mèo, danh hài Hoàng Sơn vẫn dành thời gian tham gia đóng phim của Phước Sang. Vừa qua, khi Phước Sang dính vào vụ quỵt nợ tiền tỷ, Hoàng Sơn (phải) là một trong những nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi mọi người bình tĩnh để Phước Sang giải quyết việc riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét