Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Phim Cheongdamdong Alice

Xem Phim Cheongdamdong Alice



Cheongdamdong Alice

Biên đạo Jo Soo-won
Diễn viên: Hye Jeong, Moon Geun Young
Production:: SBS
Category: Phim Tình Cảm
Country: Phim Hàn Quốc
Thời lượng:: 20 Tập
Năm phát hành: 2012

Infomation:
Phim Cheongdamdong Alice là dự án phim cuối tuần trực thuộc nhà đài SBS.Phim Cheongdamdong Alice Tác phẩm được chấp bút bởi cặp biên kịch Kim Yong Hyun - Park Sang Youn (bộ đôi! đứng sau thành công của Queen Seonduk và A Tree with Deep Roots).Trong phim Cheongdamdong Alice 

Cheongdamdong Alice kể câu chuyện về 1 người phụ nữ bí ẩn sống ở phía trước 1 cửa hàng sang trọng tại khu Cheongdamdong, Seoul trong 3 năm. Phim lấy nguyên tác từ cuốn tiểu thuyết ăn khách Cheongdamdong Oduri. Theo lịch, dự án này sẽ được phát sóng vào đầu tháng 12 năm nay. 

Trong khi nghi án đạo nhái kịch bản vẫn chưa được làm sáng tỏ, nhà sản xuất Cheongdamdong Alice đã nhanh nhảu tỉm ra tình địch cho Moon Geun Young. Không phải ai xa lạ, nữ thứ của bộ phim chính là nàng Ruby So Yi Hyun của Gia đình đá quý.

Vai diễn! mà So Yi Hyun dự kiến đảm nhận là S! eo Yoon Joo - một người bạn cũ của Han Se Kyung (Moon Geun Young). Ngay từ lúc còn học trung học, cô đã có tham vọng leo lên tầng lớp thượng lưu trong xã hội Hàn. 

Sau bao ngày phấn đấu không mệt mỏi, cuối cùng Yoon Joo cũng chính thức trở thành thần dân của khu phố cao cấp Cheongdamdong. Thế nhưng, khi chứng kiến Se Kyung trở thành nhà thiết kế thời trang và liên tục gặt hái thành công, lòng ganh tị của Yoon Joo bỗng trỗi dậy.

Đại diện công ty quản lí của Hye Jeong – FNC Entertainment cũng đã xác nhận thông tin trên. Ngoài ra, họ còn bật mí thêm một số chi tiết về vai diễn của cô. Theo tiết lộ, Se Jin là cô gái trong sáng, hoạt bát và thích vui chơi cùng bạn bè. Mặc dù b! ề ngoài trông khá trẻ con nhưng thực chất, cô ấy rất biết suy nghĩ và có một trái tim nhân hậu.  

Được biết, lần đầu tiên Hye Jeong đá chéo sân là khi cô góp mặt trong drama A Gentleman's Dignity. Thế nhưng lần đó, vì chỉ tham gia với tư cách khách mời nên sự xuất hiện của cô khá chớp nhoáng và không để lại nhiều ấn tượng.   

Sau khi Hye Jeong nhận lời làm em gái Moon Geun Young trong phim, thì 1 người chị em khác cùng nhóm AOA với cô là Seolhyun cũng chính thức xác nhận sự hiện diện của mình trong My Daughter Seoyoung. Đáng nói hơn cả, vai diễn của cô nàng chính là bạn gái của trai đẹp C.N.Blue – Lee Jung Shin. 

Mặc dù Phim Cheongdamdong Alice vẫn đang trong giai đoạn khởi động,! nhưng nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Moon Geun Young đã tiếp tục tăm tia các dự án khác. Theo 1 vài nguồn tin, rất có khả năng em gái quốc dân sẽ góp mặt trong drama cổ trang mới của đài MBC The Goddess Of Fire, Jung Yi (Tạm dịch: Nữ thần lửa, Jung Yi) với tư cách nữ chính.

Nếu đồng ý tham gia Cheongdamdong Alice, Park Shi Hoo sẽ vào vai Cha Seung Jo - CEO trẻ tuổi nhất của 1 công ty chuyên phân phối những sản phẩm hàng hiệu cao cấp. Với vẻ ngoài điển trai và sự nghiệp thành đạt, Seung Jo luôn bị những người phụ nữ giả dối, thực dụng đeo bám. 

Sau khi nhận lời đầu quân cho dự án Cheongdamdong Alice, kiều nữ Moon Geun Young đã tiến hành ghi hình những cảnh quay đầu tiên từ! 19/10. Xuất hiện tại phim trường trong trang phục gấu bông trắng tinh, em gái quốc dân chinh phục trái tim của tất cả mọi người bằng vẻ cute-đừng-hỏi của mình.

Trong hình, Geun Young ngồi bệt xuống nền đất trống và đang được nhân viên tút tát lại nhan sắc trước khi bắt đầu ghi hình cảnh tiếp theo. Mặc dù phải đứng trước máy quay suốt nhiều giờ giữa trời nắng, người đẹp vẫn tỏ ra cực hào hứng. 

Ngay khi chiếc mặt nạ gấu vừa được gỡ xuống, người hâm mộ lập tức vây kín xung quanh Moon Geun Young. Bắt gặp ống kính của các fan, em gái quốc dân nhoẻn miệng cười tạo dáng rất dễ thương. 

Vừa qua, người hâm mộ Moon Geun Young đã được phen phát sốt kh! i bắt gặp thần tượng vui vẻ hẹn hò cù! ng 1 anh chàng cực điển trai trên phim trường Phim Cheongdamdong Alice. Điều đáng nói là mỹ nam may mắn này lại không phải là nam chính Park Shi Hoo hay tình địch của anh là Kim Ji Suk. Vậy gương mặt vừa lạ vừa quen đó là ai?

Theo tin xác nhận từ nhà sản xuất thì anh chàng này chính là Nam Goong Min, bạn trai một thời của nhà thiết kế tài năng Han Se Kyung (Moon Geun Young). Vì là tình cũ nên Nam Goong Min chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở phần đầu phim. Song hiện các fan của em gái quốc dân lại đang tiếc rẻ vì anh chàng đẹp trai chẳng hề kém Romeo xứ Hàn Park Shi Hoo. 

Bên cạnh đó, đoàn phim cũng đã công khai tạo hình quay ngược quá khứ của So Yi Hyun! . Ít ai ngờ được rằng, sau 10 năm, cô nữ sinh với ánh mắt trong sáng cùng nụ cười ngây thơ ấy đã trở thành 1 người phụ nữ tham lam, đầy toan tính.

Không những bất chấp thủ đoạn để tống cổ người bạn thân năm xưa ra khỏi công ty, Seo Yoon Joo (So Yi Hyun) còn đem trái tim đàn ông ra đùa giỡn. Vì cô mà Cha Seung Jo (Park Shi Hoo) đã mất đi niềm tin vào tình yêu sau khi cả hai chia tay.

Hợp cạ nhất với Yoon Joo là cậu em trai tai quái Ho Min (Goo Won). Tương tự bà chị xấu tính, bản chất Ho Min cũng vô cùng tệ hại: tự mãn, ngang ngược, luôn coi mình là trung tâm của vũ trụ.

Theo kịch bản Cheongdamdong Alice, Kim Ji Suk được nhắm cho vai diễn Ha Dong Ok&n! bsp;- đối thủ tình trường của nam chính Park ! Shi Hoo.  Dong Ok sở hữu một công ty quảng cáo, là đối tượng theo đuổi trong mơ của nhiều cô gái. Tuy nổi tiếng sát gái thế nhưng trái tim chàng công tử thành đạt lại chỉ hướng về nàng Alice Moon Geun Young. 

Danh sách dàn diễn viên của dự án truyền hình chính thức thêm tên Hye Jeong – thành viên đến từ nhóm nhạc AoA. Cô ca sĩ xinh đẹp này sẽ đảm nhận nhân vật Han Se Jin, đồng thời cũng là em gái của nữ chính Moon Geun Young.

Cheongdamdong Alice sẽ ra mắt khán giả trên sóng SBS vào đầu tháng 12, sau khi Five Fingers kết thúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét