Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Phim Tinh Yeu Cua Toi, Gia Dinh Cua Toi

Xem Phim Tinh Yeu Cua Toi, Gia Dinh Cua Toi



Tinh Yeu Cua Toi, Gia Dinh Cua Toi

Đạo diễn:N/A
Actor/Actress: Song Jae Ho, Lee Jae Ryong, Park Joo Mi
Sản xuất:: N/A
Phm của: Phim Tình Cảm
Country: Phim Hàn Quốc
Time:: 55 Tập
Năm sản xuất: 2011

Infomation:
Nhóm sản xuất bộ phim truyền hình gia đình nổi tiếng của năm ngoái Sons of Sol Pharmacy (đạo diễn Lee Jae Sang và biên kịch Jo Jung Sun) sẽ bắt ! tay vào thực hiện một bộ Phim Tinh Yeu Cua Toi, Gia Dinh Cua Toi truyền hình gia đình cuối tuần khác, dự kiến ra mắt vào năm sau.Phim Tình Yêu Của Tôi, Gia Đình Của Tôi

Bộ phim tựa đề Tinh Yeu Cua Toi, Gia Dinh Cua Toi (hoặc I Believe in Love) có nội dung xoay quanh gia đình náo nhiệt của vị phó hiệu trưởng một trường trung học nam sinh, do Song Jae Ho thủ vai (người đang thể hiện vai nhân vật bố già độc ác đứng đằng sau điều khiển trong Runaway Plan B). Người con trưởng được giao cho Lee Jae Ryong (ảnh dưới), được biết đến trong phim Did We Really Love và Goodbye Solo, đồng thời cũng xuất hiện trong bộ phim truyền hình gia đình dài 55 tập What is Lo! ve đạt mức tỷ suất khán giả 64% trong năm 1991, k! hi mà n hững điều tương tự có thể xảy ra.

Vai con dâu trưởng do Park Joo Mi đảm nhận (ảnh trên, bên trái), đây là vai diễn truyền hình đầu tiên của cô sau chín năm, kể từ Guardian Angel và Ladies of the Palace. Cô sẽ vào vai người phụ trách bảo tàng, từng du học ở Pháp, và đã vượt qua một hoàn cảnh khó khăn để trở nên giỏi nhất trong lĩnh vực của mình. Nhân vật của cô được mô tả là lạnh lùng, nhưng cô cũng sẽ khám phá những ước mơ và niềm đam mê đích thực của mình sau khi lấy chồng, cũng như lần đầu tiên học được ý nghĩa của tình yêu.

Moon Jung Hee (Oh My Lady, Cafe Noir, ảnh trên cùng, bên phải) sẽ vào vai con gái đầu lòng của Phó Hiệu trưởng Kim, luôn mơ ước trở thành nhà biên kịch phim truyền hình.

Hwang Wo! o Seul Hye (Our Slightly Risqué Relationship, ảnh dưới) sẽ thủ vai một giáo viên trong trường trung học nam sinh, mồ côi cả cha lẫn mẹ, và chuyển đến sống tại nhà Phó Hiệu trưởng Kim khi còn nhỏ. Cô thuộc tuýp người trong sáng, ngọt ngào, vẫn lạc quan sau khi trải qua nhều mất mát. 

Câu chuyện Phim Tinh Yeu Cua Toi, Gia Dinh Cua Toi về Phó Hiệu trưởng Kim và vợ của ông, cùng những gian nan và khổ cực mà họ phải đối mặt để có được một gia đình hạnh phúc và đầm ấm.

Phim còn có sự tham gia của Han Chae Ah (ảnh dưới), diễn viên truyền hình gạo cội Na Moon Hee, Park In Hwan, Seon Woo Yong Yeo, Yoon Mira, và Oh Jae Moo (đóng vai Kim Tak Gu thuở nhỏ trong Baker King đầu năm nay).

Chễm chệ trên ngai vàng rating&nbs! p;của tuần vẫn là gương mặt cũ xì Phim Tinh Yeu Cua Toi, Gia Dinh Cua Toi của đài KBS2. Tuy nhiên, ông già muôn thuở này đã khiến cho đàn em phải lác mắt khi vượt qua mốc 30%, qua đó thiết lập trần rating mới cho drama trong tuần. Chỉ có điều phong độ thất thường của Tinh Yeu Cua Toi, Gia Dinh Cua Toi luôn là một dấu hỏi to đùng cho người hâm mộ. Bởi tập liền kề trước đó, phim chỉ giành được 22% tỷ suất bạn xem đài (theo AGB). 

Cũng trong ngày thứ 7, đối thủ khó chịu New Tales of Gisaeng (SBS) đạt mức 22,5%, tạm đẩy Tinh Yeu Cua Toi, Gia Dinh Cua Toi khỏi cuộc chơi và leo tót lên đầu bảng. Đương nhiên, cú vượt mặt tạm thời đó không có giá trị cao. 24 giờ đồng hồ sau, bộ drama của đài ! SBS chỉ cán mốc rating 24,4%, qua đó ngậm ngùi rời ghế nóng. Dù thoát hiểm ngoạn mục nhưng hẳn là đoàn làm phim của đài KBS ở trên còn phải làm nhiều việc nếu muốn duy trì kết quả ngất ngưởng hiện tại.

Tinh Yeu Cua Toi, Gia Dinh Cua Toi sẽ lên sóng đài KBS tiếp sau Marry Me, vào ngày 01/01.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét