Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Biet Doi Tiem Kich

Phim Biet Doi Tiem Kich



Biet Doi Tiem Kich

Biên đạo Kim Dong-Won
Với sự tham gia của: Bi Rain, Shin Se-Kyung, Yu Jun-Sang, Lee Ha-Na, Kim Sung-Su, Lee Jong-Suk, Jung Suk-Won
Sản xuất:: CJ E&M
Category:
Phim nước:
Thời lượng:: 113 phút
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim:
Sau buổi họp báo ra mắt bộ phim Phim Biet Doi Tiem Kich hồi đầu tháng, nhiều bài báo đã "săm soi" cảnh hôn ngọt ngào giữa Rain và Shin Se Kyung.Phim kể về Biệt Đội Tiêm Kích Mãi đến ngày hôm nay, nhà sản xuất mới quyết định hé bức màn b! í mật về những nụ hôn màn ảnh của hai người.Bộ phim Biệt Đội Tiêm Kích

Bộ phim bom tấn hành động Biet Doi Tiem Kich xoay quanh câu chuyện của Taehoon (Rain), một phi công trẻ trong lực lượng đặc biệt của đội phi cơ thử nghiệm mang tên Black Eagle. Anh được chuyển sang phi đội chiến đấu Fighter Wing 21 và tham gia tấn công máy bay địch bảo vệ bầu trời của Youido.

Biet Doi Tiem Kich - Soar into the sun kể về Tae Hun (Bi Rain). Sau màn trổ tài gây náo loạn và rắc rối tại triển lãm hàng không thường niên, anh chàng bị điều về đội bay chiến đấu mang tên Phi đội chiến đấu 21.

Tại đây, Tae Hun gặp lại người bạn học cũ của mình là Yu-jin (Lee Ha N! a) và thủ lĩnh của biệt đội Đại bàng đen&! nbsp;- D ae Seo (Kim Sung Soo). Tae-hun dần dần thích nghi với môi trường mới và những người bạn đồng nghiệp nhưng không thể nào tránh được những pha đối đầu với thủ lĩnh của biệt đội Chim ưng - Cheol Hui (Yu Jun Sang), người được coi là tay súng đỉnh cao của Phi đội chiến đấu 21.

Để bảo vệ danh dự của mình, cả hai tham gia vào một cuộc đấu trên không và lần đầu tiên Tae Hun biết đến mùi thất bại. Anh mời chuyên gia cơ khí Se Yeong (Shin Se Kyung) trông coi và sửa chữa máy bay phản lực của mình để có thể giành chiến thắng trước Cheol Hui cho một cuộc đấu về sau.

Một ngày nọ, một chiếc tiêm kích không xác định được tung tích bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Seoul và đặt những người lính của Phi đội chiế! n đấu 21 trước một cuộc chiến. Rất có thể đây là khởi đầu cho cuộc chiến tranh nguyên tử. Tae Hun cùng những đồng đội của mình sẽ chiến đấu ra sao để bảo vệ sự an bình cho những người dân vô tội, đồng thời hoàn thành sứ mệnh tối thượng, mạo hiểm khi quyết định lao thẳng vào lãnh thổ của đối phương?

Quá trình sản xuất Phim Biet Doi Tiem Kich có sự tham gia của các chuyên gia hàng không Hollywood cũng như lực lượng không quân Hàn Quốc. Bộ phim thu hút dàn diễn viên ngôi sao gồm Rain, Sin Se Kyung, Yoo Joon Sang, Kim Sung Soo, Lee Ha Na, Lee Jong Suk, Jung Suk Won, Jo Sung Ha, Oh Dal Soo.

Chỉ cần nhìn qua dàn diễn viên là có thể thấy từ nhân vật chính tới các vai diễn phụ củ! a phim đều là những tên tuổi trong lĩnh vực t! ruyền hình và điện ảnh. Trong bộ phim này, họ được tập hợp lại và chiến đấu dưới danh nghĩa của Phi đội chiến đấu 21 chống lại những tiêm kích của kẻ thù đang có mưu đồ gây ra một cuộc chiến tranh hạt nhân diện rộng.

Để có thể hoàn thành những cảnh quay hành động đẹp mắt và dứt khoát, tất cảcác diễn viên trong đoàn làm phim đều phải trải qua khóa huấn luyện kéo dài sáu tháng về chiến đấu trên không.

Bên cạnh đó, các diễn viên còn được yêu cầu trải qua những bài kiểm tra gắt gao về thể lực và kỹ năng chiến đấu trong những trường hợp khẩn cấp. Khóa huấn luyện đã biến lời thoại, tính cách cũng như phản xạ của các diễn viên trở nên rất tự nhiên và thành thạo trong quá trình làm phim. Từ thủ ! lĩnh, phi công, biệt đội cứu nạn cho đến chuyên gia cơ khí, từng người trong số họ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình không thể tốt hơn với Biet Doi Tiem Kich.

Rain và Shin Se Kyung không phải là cặp đôi duy nhất có cảnh hôn bị cắt ra khỏibom tấn Phim Biet Doi Tiem Kich của Hàn Quốc. Mới đây, nhà sản xuất phim đã tiết lộ, hai nam diễn viên, Lee Jong Suk và Jung Suk Won, cũng đã có một cảnh hôntrong phim, nhưng cuối cùng đã bị cắt trong quá trình làm hậu kỳ.

Trong phim, Jung Suk Won đóng vai Min Ho, thành viên nhóm cứu hộ, luôn đặt mạng sống của các phi công trên mạng sống của mình. Ban đầu vai Minho có nhiều đất di�! �n hơn. Nhưng trong bản cuối cùng hiện đang được! công c hiếu, vai diễn này không mang nhiều trọng lượng. Một số cảnh của anh chàng đã bị cắt, có lẽ vì nhà sản xuất muốn tập trung nhiều vào hình ảnh hơn nội dung câu chuyện.

Trong bản gốc, "cứu hộ viên" Jung Suk Won có một tình bạn đặc biệt với Lee Jong Suk (trong vai tân binh lái máy bay thử nghiệm Suk Hyun). Trong khi ngồi "chén tạc chén thù", cả hai vô tình hôn nhau, và nụ hôn đó cho thấy tình cảm giữa họ không còn là tình bạn thông thường. Tiếc là cảnh này không được thấy trong phim.

CJ Entertainment, công ty phân phối trong nước của Biet Doi Tiem Kich, cho biết bộ phim đã thu hút được sự chú ý rất lớn từ những người mua phim nước ngoài, và được bán cho 30 quốc tại châu Á và châu Âu.

Phim! được đông đảo khán giả hâm mộ mong đợi vì đây là tác phẩm điện ảnh sau cùng của Bi Rain trước khi anh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, tạm xa các hoạt động của làng giải trí trong vòng hai năm.

Được xem là bộ phim "hot" nhất của điện ảnh Hàn Quốc nửa đầu năm 2012, Biet Doi Tiem Kich sẽ có cuộc "tổng tiến công" vào thị trường Mỹ và Canada từ ngày 24.8, sau đó là các thị trường châu Âu và "đổ bộ" tại Việt Nam vào ngày 31.8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét