Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Ba Dam Cuoi Mot Doi Chong

Phim Ba Dam Cuoi Mot Doi Chong



Ba Dam Cuoi Mot Doi Chong

Đạo diễn:N/A
Actor/Actress: Đan Lê, Danh Tùng, Quang Thọ, Lưu Đê Ly
Sản xuất:: N/A
Phm của: Phim Tình Cảm
Country: Phim Việt Nam
Thời lượng:: 27 Tập
Năm sản xuất: 2012

Infomation:
Phim Ba Dam Cuoi Mot Doi Chong là bộ phim đầu tiên nữ MC Dự báo thời tiết tham gia sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ.Câu chuyện phim Ba Đám Cưới Một ! Đời Chồng

Như tin đã đưa, chị Đan Lê vừa tham gia quay một bộ phim mới do chính chồng mình – Khải Anh làm đạo diễn.Phim Ba Đám Cưới Một Đời Chồng Chúng tớ đã bắt liên lạc ngay khi chị í vừa về Việt Nam và được cho biết: tác phẩm mới của Đan Lê mang tên Ba đám cưới, một đời chồng. Bộ phim Ba Dam Cuoi Mot Doi Chong đã kết thúc giai đoạn quay và đang bước sang khâu sản xuất hậu kỳ.

Trong phim, Thọ Vẩu vào vai anh nhân viên có tính châm chọc và hay mách lẻo với sếp. Khi diễn vai này, anh được sáng tạo thêm lời thoại để đảm bảo tiêu chí vui, hài hước mà vẫn phù hợp với tình huống đạo diễn yêu cầu.

Dù đây là lần đầu tiên đóng phim truyền hình như vì vai diễn phù hợp với phong cách thường ngày nên mình không gặp nhiều khó khăn. Mình vẫn diễn theo đúng sở trường. Các cảnh quay có thể làm lại nhiều lần để đạo diễn và quay phim chỉnh thêm, Thọ Vẩu chia sẻ.

Khi trực tiếp đến trường đi quay, Thọ Vẩu mới thấy sự vất vả của các diễn viên truyền hình. Đặc biệt, lúc chờ vai diễn của mình, các diễn viên phải ngồi vạ vật ở trường quay, rất mệt mỏi.

Trailer mới nhất của bộ Phim Ba Dam Cuoi Mot Doi Chong vừa được tung ra đã khiến khán giả xôn xao vì những hình ảnh đẹp và lãng mạn Xem qua đoạn clip, khán giả có thể đoán được phần nào nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu trắc trở của Danh Tùng và Đan Lê.

Dự kiến trong bộ phim này, Đan Lê và Danh Tùng sẽ có khá nhiều cảnh tình tứ. Trong đó, có một cảnh khá nóng khi Đan Lê... cởi đồ ngay trước mặt bạn diễn, dù chỉ được lướt qua trong trailer nhưng cũng khiến người xem phải tò mò.

Xem trailer, khán giả có thể đoán được phần nào nội dung phim, xoay quanh câu chuyện tình yêu trắc trở của Danh Tùng và Đan Lê. Trailer bắt đầu bằng lời kể của Danh Tùng: Trong hơn 6 năm trước, tôi đem lòng yêu một cô gái…. Tiếp đó là những hình ảnh đẹp như mơ của cặp đôi này, thậm chí còn có cả cảnh đám cưới của cả hai.

Trái ngược với những hình ảnh ngập tràn hạnh phúc ở nửa đầu, nửa sau đoạn trailer đong đầy nước mắt của cô dâu Đan Lê. Người xem sẽ càng tò mò hơn khi đoạn cuối trailer còn tiết lộ chú rể đứng bên cạnh Đan Lê không phải là Danh Tùng mà là một người đàn ông khác, còn cô dâu thì lặng lẽ rơi nước mắt đầy đau khổ.

Bộ Phi! m Ba Dam Cuoi Mot Doi Chong truyền hình dài 27 tập xoay quanh cuộc đời của nhân vật Ái Vân (Đan Lê thủ vai). Người xưa thường nói Phải duyên phải số nó vồ lấy nhau, nhưng đáng tiếc là không phải đôi tình nhân nào cũng may mắn được đi trên con đường trải đầy hoa hồng. Ái Vân là một trong số đó. Trải qua không biết bao nhiêu lận đận, rắc rối, cô mới tìm được một nửa thực sự của mình... 

Bên cạnh câu chuyện tình yêu của những người trẻ, bộ phim còn là những mảnh ghép, những câu chuyện đầy cảm động và nhân văn về tình cảm gia đình, cha con và tình bạn.

Phim là câu chuyện tình trắc trở xúc động. Với vai trò đạo diễn của bộ phim này Khải Anh đã dành cho vợ yêu của mình là Đan Lê thủ vai nữ chính. Bộ phim c�! � nhiều tình tiết giống như chuyện đời của chính cô và công chúng hy vọng đây là một tác phẩm nghệ thuật đáng xem trong mùa đông này.

Ba Dam Cuoi Mot Doi Chong được bấm máy hồi cuối năm 2011 và vừa tung trailer ngay lập tức đã thu hút được sự quan tâm của công chúng đặc biệt là giới trẻ bởi những cảnh quay lãng mạn và những pha diễn xuất đầy táo bạo, mới mẻ của  bà mẹ một con –Đan Lê.

Bộ phim gây được sự chú ý ngay từ lúc khởi động dự án bởi có sự tham gia của cặp vợ chồng Khải Anh-Đan Lê. Trailer của phim được tung ra với những hình ảnh tuyệt đẹp, đầy kịch tính hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn, đáng  mong đợi trong mùa đông này.

Ngoài những nữ diễn viên xinh đẹp như Đan Lê, Lê Balan, Huyền Lizzie... bộ phim còn có sự góp mặt của NSND Lan Hương, Phú Thăng, Phú Đôn, Danh Tùng, Thanh Huyền...

Phim Ba Dam Cuoi Mot Doi Chong sẽ được khởi chiếu vào khung giờ vàng - 21h00 - trên VTV3 vào các tối thứ năm và thứ sáu hàng tuần sau khi Mặt nạ da người kết thúc. Bộ phim dài 27 tập do biên kịch Trần Thanh Hồng - Nguyễn Xuân Trường và quay phim Vũ Xuân Trường cùng ê-kíp thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét