Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Phim Jeon Woo Chi

Jeon Woo Chi



Jeon Woo Chi

Biên đạo Kang Il-Soo
Diễn viên: Cha Tae Hyun, Sung Dong Il, Lee Hee Jun
Sản xuất:: N/A
Phm của: Phim Tình Cảm, Phim Cổ Trang | Dã Sử
Quốc gia:
Time:: 20 Tập
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim:
Trong poster Cha Tae Hyun thể hiện 1 người với 2 vai diễn, phía sau là UEE, Lee Hee Joon, Baek Jin Hee, Sung Dong Il, Hong Joong Hyun, thể hiện mỗi người 1 nét mặt khác nhau, nổi bật được không khí hùng tráng của bộ phim.Ph! im Jeon Woo Chi

Jeon Woo Chi là một truyền thuyết không rõ nguồn gốc từ thời Joseon, kể về Jeon Woo Chi tinh quái, người đã nuốt chuỗi hạt của gumiho (cáo chín đuôi), và có được sức mạnh thần kỳ. Anh ấy sử dụng sức mạnh đó để cứu giúp người nghèo, những người bị áp bức và trở thành một anh hùng.

Không chỉ có Cha Tae Hyun mà ngay cả UEE, Lee Hee Joon, Baek Jin Hee, Sung Dong Il, Hong Joong Hyun cũng xuất hiện trong poster với nét mặt khác nhau, thể hiện hoàn hoản cá tính của từng nhân vật.

Cha Tae Hyun đảm nhận cùng lúc 2 vai diễn là Lee Chi và Jeon Woo Chi trong Phim Jeon Woo Chi. Trong poster là hình ảnh L! ee Chi với nụ cười tươi, trông ngây thơ với cặ! p kính đen gọng tròn, một tay cầm sách, tay kia cầm thước và bên cạnh là hình ảnh của Jeon Woo Chi với nét mặt nghiêm nghị, bí hiểm.

Đứng giữa và chiếm diện tích nhiều nhất là hình ảnh của Cha Tae Hyun và Lee Hee Joon thể hiện rõ nét đối lập trên gương mặt, thu hút sự chú ý bằng ánh mắt sắc lẹm, gây cảm giác rùng mình. UEE lạnh lùng nhưng vẫn quyến rũ bởi vẻ kiêu kì, và Baek Jin Hee dường như đang tức giận giơ hai nắm đấm ra phía trước. Hơn nữa, Sung Dong Il trong vai Buk Goo với tạo hình nhân vật hài hước, Hong Joong Hyun vai cảnh vệ Jung đang giương kiếm, ánh mắt nghiêm nghị. Tất cả đang tạo nên sự mong chờ từ phía khán giả.

Poster Phim Jeon Woo Chi được thực hiện tại Studio A ở ! đài KBS thuộc Youido vào ngày 14/10, để buổi quay phim được tiến hành suôn sẻ, mọi người đã rất tập trung từ sang sớm và luôn nở nụ cười trên môi. Đặc biệt, Cha Tae Hyun phải hòa hợp trong hai nhân vật là Jeon Woo Chi và Lee Chi nên so với những người khác anh phải làm nhiều gấp đôi. Thế nhưng anh vẫn hoàn thành công việc với vẻ mặt hân hoan làm không khí thêm vui vẻ, và được mọi người khen anh là hoạt náo viên ở phim trường.

Trong tập đầu tiên của phim truyền hình Jeon Woo Chi của đài KBS 2TV, Sư phụ (Jeong Jin Yeong) đã cứu Jeon Woo Chi (Cha Tae Hyun) đang gặp nguy hiểm vì Kang Rim (Lee Hee Joon).
 
Bộ phim Jeon Woo Chi sẽ phát sóng tập đầu vào ngày 21/11, trước 6 ngày phát sóng thì các diễn viên Cha Tae Hyun, UEE, Lee Hee Joon, Baek Jin Hee, Sung Dong Il, Hong Joong Hyun đã ra mắt trong 2 poster của phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét