Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Xem phim Nu Canh Sat Sieu Pham

Xem Phim Nu Canh Sat Sieu Pham



Nu Canh Sat Sieu Pham

Biên đạo N/A
Diễn viên: Giang Hoa, Trần Đức Dung, Mạch Lệ Hồng, Dương Ngọc Mai, Chân Chí Cường
Sản xuất:: ATV
Thể loại: Phim Hành Động
Country: Phim Trung Quốc
Độ dài: : 20 Tập
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim:
Bộ phim Nu Ca! nh Sat Sieu Pham là chuyện đời, chuyện nghề của những nữ cảnh sát bất chấp mọi hiểm nguy đưa tội ác ra ánh sáng, một khi gặp khó khăn trở ngại thì tất cả họ đều một lòng hợp sức giải quyết, xóa bỏ mọi mâu thuẫn đời thường… Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội của ATV như Giang Hoa, Trần Đức Dung, Mạch Lệ Hồng, Dương Ngọc Mai, Chân Chí Cường… cùng những pha hành động gây cấn, chân thật, những cuộc đấu trí khá nghẹt thở… hứa hẹn sẽ tạo sự hấp dẫn cho khán giả.

Trần Bội Thi mất cha từ năm 3 tuổi. Cái nghèo đeo bám nhưng hai mẹ con luôn lạc quan, sống nương tựa vào nhau. Một lần tình cờ chạm trán với tên cướp ngân hàng, trong giây phút nguy hiểm, Bội Thi được các chú cảnh sát xả thân cứu mạng. Mang ơn các chú cảnh! sát tài ba và hơn hết là ngưỡng mộ tinh thần qu! ả cả m của họ, Bội Thi quyết tâm lớn lên sẽ trở thành nữ cảnh sát diệt trừ cái ác, bảo vệ người dân.

Trong cuộc chiến chống lại bọn tội phạm tinh vi cũng như rất ngoan cố, bên cạnh Bội Thi còn có những đồng đội kề vai sát cánh, hỗ trợ cô hết mình. Đó là hai nữ cảnh sát xinh đẹp, giỏi giang. Một là cấp trên Phương Chỉ Hoa – một người phụ nữ tài trí, can đảm, có trách nhiệm với nghề. Một là sư tỉ Ông Đình thông minh, nhưng lại có quan hệ bất chính với chồng của Chỉ Hoa. Bên cạnh đó còn có sư huynh Lý Lập Sinh sở hữu vẻ ngoài lãng tử, có tài, và một cá tính rất đặc biệt . Họ mau chóng hợp thành một đội phá án đoàn kết, lập nhiều chiến công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét